ข่าว

ผู้เล่น Genshin Impact ขอให้มีการปรับความสามารถของ ‘ธาตุหิน’

เป็นธาตุที่ถูกมองข้ามและแทบไม่มีประโยชน์เลยในตอนนี้

เมื่อ Genshin Impact เปิดตัวในเดือนกันยายน 2020 ตัวละครที่เล่นได้จะมี Vision ใช้งาน 6 แบบได้แก่ ลม, หิน, ไฟฟ้า, น้ำ, ไฟ และ น้ำแข็ง โดยนักเดินทาง (ตัวละครหลัก) เป็นบุคคลที่ไม่เหมือนใครในโลกของ Teyvat เนื่องจากพวกเขามีศักยภาพในการปลดล็อคและเปลี่ยนธาตุได้ และในตอนนี้ HoYoverse ได้เปิดตัวองค์ประกอบที่ 7 นั่นคือ ธาตุไม้ มาให้เราได้ใช้งานด้วย

อย่างไรก็ตามในตอนนี้มีผู้เล่นหลายคนเริ่มไม่พอใจกับพลังของธาตุหินภายในเกมนี้ โดยผู้ใช้งาน Reddit ที่ชื่อว่า peelover_69 ได้ออกมาโพสต์ในเว็บไซต์ดังกล่าวว่า “ธาตุหินควรได้รับการบัฟ” ได้แล้ว โดยเขาได้อธิบายว่า ความสามารถของธาตุหินนั้นมันแย่เกินไป ทำให้ผู้เล่นต้องพึ่งพาความเสียหายดิบของตัวละครเช่น Arataki Itto, Zhongli และ Albedo แทนความสามารถทางพลังธาตุของพวกเขา แทนที่จะเป็นปฏิกิริยา Crystallize อยากให้มีปฏิกิริยาที่มีประสิทธิภาพมากกว่านี้

ผู้ใช้งาน Reddit ที่ชื่อว่า ImNotSonicImBLONIC ได้เข้ามาแสดงความเห็นว่ามันจะดีมากขึ้นหากโล่ที่ได้นั้นได้รับความสามารถพิเศษเพิ่มเติมตามพลังธาตุด้วย เช่น โล่ธาตุน้ำแข็งอาจเพิ่มอัตราการโจมตีคริติคอลของตัวละคร, โล่ธาตุไฟอาจทำให้เกิดคลื่นกระแทก เป็นต้น

เราก็ต้องมาลุ้นกันต่อไปว่าทาง HoYoverse จะมองความเห็นของผู้เล่นนี้เป็นปัญหาเร่งด่วนที่ควรแก้ไขหรือไม่ ซึ่งเมื่อไหร่ก็ตามที่มีข้อมูลอัปเดต ทางทีมงานจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบกันครับ

Genshin Impact เป็นเกมผจญภัยแนว Action-RPG แบบโอเพ่นเวิลด์ซึ่งมีเรื่องราวเกิดขึ้นในโลกแฟนตาซีที่ชื่อว่า Teyvat ที่ผู้เล่นสามารถสำรวจโลกได้อย่างอิสระ, จัดทีมตัวละครได้สูงถึง 4 คน และการต่อสู้ด้วยพลังธาตุสุดมันส์ และเรื่องราวสุดเข้มข้น นอกจากนี้ ทางเกมจะมีการอัปเดตเพิ่มเนื้อหา, เมือง, ตัวละคร และกิจกรรมเทศกาลมากมาย เพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การเล่น และการผจญภัยที่หลากหลายอย่างต่อเนื่อง โดยตอนนี้เกมเปิดให้เล่นฟรีทั้งบน PC, PS4, PS5 และมือถือ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button