ข่าว

ผู้เล่นรายหนึ่งอวดภาพการเล่น Genshin Impact บน Switch

ชาว Reddit แห่แซว 'ระวังปู่นินจ้าง John Wick ตามถึงบ้าน'

ข่าวเกี่ยวกับการเปิดตัวเกม Genshin Impact บน Nintendo Switch มีมาให้เราได้ติดตามกันตั้งแต่เกมดังกล่าวเปิดให้บริการในช่วงแรก ๆ อย่างไรก็ตาม มาจนถึงทุกวันนี้ข่าวคราวเกี่ยวกับเกมดังกล่าวบนเครื่องเล่นเกมพกพาจากทาง Nintendo ก็จางหายไป อย่างไรก็ตามล่าสุดมีผู้เล่นรายหนึ่งอวดภาพการเล่น Genshin Impact บน Switch จนทำเอาชาว Reddit แห่แซว “ระวังปู่นินจ้าง John Wick ตามถึงบ้าน!”

https://www.reddit.com/r/Genshin_Impact/comments/117rt9c/i_jailbroke_my_switch_so_now_i_get_to_remoteplay/?utm_source=embedv2&utm_medium=post_embed&utm_content=post_title
image 1476

ผู้ใช้งาน Reddit ที่ชื่อว่า Kiararenee หมดความอดทนที่จะรอทาง HoYoverse พัฒนาเกมดังกล่าวให้เราได้เล่นกันบน Switch ก็ได้จัดการทำด้วยตัวเองเสียเลย อย่างไรก็ตามวิธีการของผู้เล่นคนนี้ก็ไม่ใช่ทางที่ถูกต้อง และผู้เขียนขอเตือนว่า “ไม่ควรทำตามโดยเด็ดขาด”

สำหรับวิธีการที่ผู้ใช้งาน Reddit คนนี้ใช้ก็เรียกว่าเป็นวิธีการแฮ็กเครื่อง Switch นั่นเอง โดยหลังจากที่เขาแฮ็กเครื่องเสร็จแล้วเขาก็ทำการติดตั้งโปรแกรมจำลอง Android ลงไปในเครื่อง ซึ่งเขาบอกว่า “มันใช้งานได้ลื่นไหลมาก ๆ” โดยเขาได้อ้างว่าการใช้งานโปรแกรมจำลองนี้ไม่มีอาการดีเลย์เลย จากนั้นเขาก็ทำการเล่นเกม Genshin Impact ผ่าน Switch ด้วยแอป PlayStation Remote Play นั่นเอง

สำหรับผู้ที่เข้ามารับชมภาพนี้ก็ได้คอมเมนต์แซวกันจำนวนมาก เช่น

“ระวังปู่นินจ้าง John Wick ตามถึงบ้านนะ”
“ไม่ว่าแกจะเป็นใคร ไม่ว่าแกจะอยู่ไหน ฉันจะตามหาแกจนเจอ”
“ลบร่องรอยทุกอย่าง และปิดผ้าม่าน ก่อนที่หน่วย SWAT จะบุก”
“ไม่คิดว่าจะทำได้ ปู่นินกำหมัดแน้ว”
“ซ่อน UID ไว้นะไม่งั้นโดนแบนแน่”

ก็เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งการทดลองการเล่นเกม Genshin Impact ที่สร้างเสียงหัวเราะให้กับชุมชนเกมได้ อย่างไรก็ตามผู้เขียนต้องขอย้ำว่าการกระทำนี้ (การแฮ็ก Nintendo Switch) ไม่ใช่การกระทำที่ถูกต้อง และมีความเสี่ยงที่ต้องแบกรับหนักหนาสาหัสมาก ซึ่งผู้เขียนไม่แนะนำให้ทำตามโดยเด็ดขาดครับ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button