ข่าว

แฟนเกม Genshin Impact ทำการ์ด Raiden Shogun แบบ 3 มิติ

สวยงามอลังการสุด ๆ

Genshin Impact เกม Action RPG ยอดนิยม ได้ดึงดูดผู้เล่นด้วยโลกที่สวยงาม เกมเพลย์ที่น่าดึงดูดใจ ไปจนถึงมินิเกมและอีเวนต์มากมาย และหนึ่งฟีเจอร์ของเกมคือกิจกรรมการแข่งขันการ์ด Genius Invokation TCG โดยผู้เล่นจะได้มีส่วนร่วมในการประลองการ์ดที่ท้าทายกับนักเดินทางหรือ NPC คนอื่น ๆ ที่กระจายอยู่ทั่วโลกอันกว้างใหญ่ของ Teyvat และเมื่อเร็ว ๆ นี้ แฟนเกมที่มีพรสวรรค์ชื่อ Atramentova ได้แชร์การ์ดตัวละครยอดนิยมจากเกมดังกล่าวออกมาให้เราได้ชมกัน

https://www.reddit.com/r/Genshin_Impact/comments/146qedg/3d_tcg_raiden_card_i_made_out_of_paper

จากโพสต์ด้านบนนี้เราจะได้เห็นการ์ด Raiden Shogun ของจริงที่จับต้องได้ แต่สิ่งที่โดดเด่นที่สุดก็คงหนีไม่พ้นที่การ์ดนี้ถูกทำออกมาเป็นแบบ 3 มิติสวยงามโดนใจมาก ๆ จนมีผู้เข้ามาโหวตให้มากกว่า 3,900 ครั้ง รวมไปถึงคอมเมนต์ชื่นชมจำนวนมาก ซึ่งทาง Atramentova ได้แชร์คำแนะนำเกี่ยวกับวิธีสร้างการ์ด 3D ดังกล่าวไว้ว่า “ให้ทุกคนพิมพ์การ์ดหลาย ๆ ใบบนกระดาษที่หนาพอสมควร จากนั้นตัดส่วนที่ไม่จำเป็นออกอย่างระมัดระวัง และประกอบชิ้นส่วนต่าง ๆ โดยใช้เทปโฟมที่หนาเพื่อสร้างเอฟเฟ็กต์ 3 มิติที่ต้องการ”

และนอกเหนือจากการ์ด Raiden Shogun ผู้ใช้งาน Reddit คนนี้ยังเคยมีผลงานสร้างการ์ด 3 มิติตัวละคร Yae Miko ออกมาให้เราได้ชมกันก่อนหน้านี้ด้วย ซึ่งหากใครยังไม่ได้รับชม ก็สามารถมาได้ที่ด้านล่างนี้ครับ

Genshin Impact เป็นเกมผจญภัยแนว Action-RPG แบบโอเพ่นเวิลด์ซึ่งมีเรื่องราวเกิดขึ้นในโลกแฟนตาซีที่ชื่อว่า Teyvat ที่ผู้เล่นสามารถสำรวจโลกได้อย่างอิสระ, จัดทีมตัวละครได้สูงถึง 4 คน และการต่อสู้ด้วยพลังธาตุสุดมันส์ และเรื่องราวสุดเข้มข้น นอกจากนี้ ทางเกมจะมีการอัปเดตเพิ่มเนื้อหา, เมือง, ตัวละคร และกิจกรรมเทศกาลมากมาย เพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การเล่น และการผจญภัยที่หลากหลายอย่างต่อเนื่อง โดยตอนนี้เกมเปิดให้เล่นฟรีทั้งบน PC, PS4, PS5 และมือถือ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button