ข่าว

Genesis อาจจะไม่ปรากฎตัวใน Final Fantasy VII Rebirth

หลังโปรดิวเซอร์เลือกที่จะไม่ตอบคำถามนี้

แม้จะเป็นการรีเมคของเกม JRPG คลาสสิคปี 1997 แต่ Final Fantasy VII Remake Trilogy มีการอ้างอิงและตัวละครจากเกมอื่น ๆ ในจักรวาล Final Fantasy VII มาแล้วหลายครั้ง เช่น วายร้าย Nero the Sable และ Weiss the Immaculate จาก Dirge of Cerberus ปรากฏตัวใน Episode INTERmission นอกจากนี้ ไดเร็กเตอร์ Final Fantasy VII Rebirth Tetsuya Nomura ยังระบุว่าเกมจะเชื่อมต่อกับภาพยนตร์อนิเมะ Advent Children อีกด้วย

อีกหนึ่งตัวละครที่หลายคนคาดหวังว่าจะมาปรากฏตัวภายใน Final Fantasy VII Rebirth นั่นก็คือ Genesis ซึ่งเป็นตัวละครที่ได้ต้นแบบจากนักร้องร็อค/ป๊อปญี่ปุ่นที่ชื่อว่า Gackt ในชีวิตจริง โดยตัวละคร Genesis นี้มีความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับต้นกำเนิดของ Sephiroth อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าวายร้ายผู้คลั่งไคล้บทกวีคนนี้จะไม่ปรากฏตัวในเกมนี้

ในบทสัมภาษณ์ล่าสุดกับเว็บไซต์แฟน ๆ Final Fantasy ของฝรั่งเศส Final Fantasy Dream (ผ่าน The Gamer) Tetsuya Nomura ถูกถามว่า Final Fantasy VII Rebirth จะมี Genesis มาปรากฏตัวหรือไม่ ซึ่งทางคุณ Nomura ปัดคำถามนี้โดยระบุว่าเขาไม่สามารถเปิดเผยอะไรเกี่ยวกับ Genesis ได้ ก่อนจะเปลี่ยนไปพูดถึงตัวละคร Final Fantasy VII Rebirth ที่ได้รับการยืนยันแล้ว เช่น Zack และ Vincent Valentine

แม้ว่าคำตอบของ Nomura จะไม่ได้บอกว่าตัวละคร Genesis จะไม่มาปรากฎตัวแบบ 100% แต่ก็ทำให้ผู้เล่นหลายคนที่ชื่นชอบตัวละครนี้ลุ้นหนักกว่าเดิมพอสมควรเลยทีเดียว อย่างไรก็ตามแฟน ๆ ก็คงต้องรอดูว่า Genesis จะมีส่วนเกี่ยวข้องกับ Final Fantasy VII Rebirth ที่กำลังจะมาถึงหรือไม่ ซึ่งเมื่อไหร่ที่มีข้อมูลอัปเดต ทีมงานจะรีบแจ้งให้ทราบกันทันทีครับ

ที่มา : gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button