ข่าว

Garden Witch Life รับบทเป็นแม่มดมือใหม่พร้อมทำฟาร์มแสนสุข

พร้อมวางจำหน่ายภายในปีนี้ทั้งบน PC และคอนโซล

ใครกำลังมองหาเกมน่ารักๆ อยู่ไม่ควรพลาดกับผลงานใหม่จาก FreetimeStudio ผู้พัฒนาอิสระที่เตรียมเปิดจำหน่ายเกมแนวทำฟาร์มรูปแบบผ่อนคลายสไตล์ชิลๆ ผสมผสานการใช้เวทมนตร์กับแม่มดสาว โดยเบื้องต้นได้เปิดให้ผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมหน้าร้านค้าบน Steam เพื่อติดตามข่าวสารล่วงหน้าได้ก่อนใคร และจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการบน PlayStation 5, Xbox Series X|S เช่นเดียวกับ Switch และ PC ในปีนี้

เกี่ยวกับเกม Garden Witch Life

เกมนี้เป็นแนวจำลองชีวิตรูปแบบทำฟาร์มผสมผสาน RPG สุดน่ารัก ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นสาวน้อยที่เพิ่งจะตกงานมาหมาดๆ เลยเดินทางมายังหมู่บ้านแห่งหนึ่งที่เต็มไปด้วยเรื่องราวมหัศจรรย์ทั้งการผจญภัยในดันเจี้ยน และเพื่อนบ้านตัวจิ๋ว สัตว์ มอนสเตอร์หลากหลายสายพันธุ์ แต่ที่ยิ่งไปกว่านั้น เธอกำลังจะต้องรับมือกับชีวิตใหม่ในฐานะแม่มดฝึกหัด พร้อมทำกิจกรรมทั้งการปรุงยา ออกแบบบ้าน ตกปลา ทำเหมือง เรียกได้ว่ามีครบ

ผู้เล่นพบว่าตัวเองได้เดินทางมาถึงสวนรกร้างแห่งหนึ่ง แต่ที่แห่งนี้คือบ้านเก่าของแม่มดที่รอให้เธอกลับมาพลิกฟื้นอีกครั้ง โดยจะมีพืชพันธุ์นานาชนิดให้เพาะปลูกเพื่อนำมาเป็นวัตถุดิบสำหรับปรุงยา ทำอาหารอร่อยๆ สูตรเด็ด ที่สำคัญต้องไม่ลืมที่จะหาความสุขให้กับตัวเองเช่นการแต่งบ้าน พัฒนาไอเทมการทำฟาร์ม และตามหาความลับปริศนาในดันเจี้ยนลึกลับที่เต็มไปด้วยอักษรโบราณ ส่วนโอกาสหน้า ThisIsGame Thailand จะมีอะไรมาแบ่งปันอย่าลืมติดตามกันนะ

รูปภาพตัวอย่าง

Garden Witch Life
Garden Witch Life
Garden Witch Life
Garden Witch Life

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกมที่วิพากษ์สังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ ผ่านเกมคนเดียวในไทย ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button