ข่าว

2B ใน Granblue Fantasy Versus: Rising มาพร้อมท่าระเบิดกระโปรงโชว์บั้นท้าย

นี่สิสิ่งที่ขาดไม่ได้!!!

ในตอนนี้ 2B ตัวละครสุดฮอตจาก NieR: Automata ได้มาเขย่าสังเวียน Granblue Fantasy Versus: Rising เกมไฟต์ติ้งสุดมันส์ในรูปแบบ DLC ตัวละครนักสู้ อย่างไรก็ตามนอกเหนือจากความมันส์ในการควบคุมตัวละครนี้แฟนเกมต่างฮือฮากับท่าไม้ตายของตัวละครนี้ที่ 2B จะระเบิดกระโปรงตัวเองใส่ศัตรูได้

ท่าไม้ตายระเบิดกระโปรง สุดยอดความแซ่บของ 2B ใน Granblue Fantasy Versus: Rising

ท่าไม้ตายที่ชื่อว่า Self-Destruct ของ 2B ที่สามารถถอดกระโปรงระเบิดใส่ศัตรูได้ โดยมีข้อจำกัดแค่ 2B จะใช้ท่านี้ได้เมื่อมีพลังชีวิตเหลือ 30% ซึ่งท่านี้สร้างความเสียหายทะลุการป้องกัน แต่การใช้ท่านี้ถือว่าเสี่ยงมาก ๆ เพราะ 2B จะพ่ายแพ้ทันทีหากศัตรูยังไม่ตายจากท่านี้ อย่างไรก็ตามหลังจากใช้ท่า Self-Destruct ไปแล้วกระโปรงของ 2B จะหายไปทั้งในเกมเพลย์และคัทซีน สร้างความฮือฮาและความประทับใจให้กับแฟนเกมเป็นอย่างมาก

หากผู้อ่านคนใดสนใจก็รีบเลยครับ เพราะในตอนนี้ตัวละคร 2B วางจำหน่ายแล้วบน Steam ในราคา 195 บาท ผู้เขียนบอกได้เลยว่าแฟนเกม 2B และ Granblue Fantasy Versus: Rising ห้ามพลาด! ส่วนใครอยากลองเล่น Demo ก่อนก็มาลองได้เช่นกันครับ

Granblue Fantasy Versus: Rising เกมภาคต่อของ Granblue Fantasy Versus เป็นเกมต่อสู้ 2.5D ที่พัฒนาโดย Arc System Works และเผยแพร่โดย Cygames สำหรับ PlayStation 4, PlayStation 5 และ PC (Steam) โดยระบบใน Granblue Fantasy Versus: Rising ได้รับการอัปเดตจากเกมแรกจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นการใช้ Rollback Netcode และการเล่นข้ามแพลตฟอร์ม นอกจากนี้เกมดังกล่าวจะเพิ่มระบบ Dash Attacks ซึ่งเป็นฟีเจอร์ที่คล้ายกับกลไกที่เห็นใน Under Night In-Birth เช่นเดียวกับ Triple Attack แบบคอมโบอัตโนมัติที่ได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้นอีกด้วย

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button