ข่าว

หนุ่มรอดตายจากกระสุนด้วยหูฟัง Razer

เมื่อวิถีกระสุนวิ่งเข้าหัว แต่ได้ของดีป้องกันไว้

ใครจะไปคิดว่านั่งเล่นเกม PC อยู่ดี ๆ จะมีกระสุนวิ่งมาเข้าหัวตัวเอง และจะมีสักกี่คนที่โชคดีที่กระสุนนั้นไม่ได้เจาะเข้ากระโหลก กลับโดนหูฟังป้องกันไว้ได้! วันนี้เรามีข่าวเซอร์ไพรส์ซ้ำซ้อนนี้มาให้ติดตามกันครับ

image 369

ผู้ใช้ Reddit วัย 18 ปีที่ชื่อว่า Enough_Dance_956 จากเมืองทอร์รันซ์ ประเทศแคนาดา ได้แชร์รายละเอียดเกี่ยวกับประสบการณ์เฉียดตายของเขา ซึ่งเขาได้เล่าว่า “สวัสดีทุกคนที่เห็นโพสต์นี้ ผมพยายามที่จะติดต่อใครสักคนที่ Razer เพื่อขอบคุณพวกเขาอย่างสุดหัวใจ เมื่อเช้าวันพุธ เวลา 10.30 น. กระสุนหลงทางเข้ามาทางหน้าต่างของผมและโดนหูฟัง Razer บนศีรษะของผม ถ้าไม่ใช่เพราะหูฟังคุณภาพดี ผมคงตายไปตั้งแต่อายุ 18 แล้ว ผมนึกไม่ออกเลยด้วยซ้ำว่าครอบครัวและเพื่อนของผมจะต้องเจ็บปวดขนาดไหน”

เขาได้บอกว่าหลังจากที่เขาเริ่มสงบสติได้แล้ว เขาก็พยายามหากระสุน แต่หาไม่เจอ เลยรีบแจ้งความกับตำรวจแทน และเจ้าหน้าที่ก็มาถึงเพื่อเก็บหัวกระสุนและดูว่ากระสุนน่าจะมาจากไหน โดยในตอนนี้ยังไม่มีการจับกุมเกิดขึ้นในขณะนี้

โฆษกของ Razer ยังได้ยืนยันกับ PC Gamer ว่านี่ไม่ใช่การเล่นตลกแบบ April Fool’s Day ของบริษัท และพวกเขาได้ติดต่อกับเหยื่อแล้วเพื่อขอเปลี่ยนชุดหูฟังและอวยพรให้เขาหายดีแล้ว

ที่มา
gamingbible

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button