ข่าว

ม็อด TEKKEN 8 อัปเกรดกราฟิกให้สวยทะลุระดับ Ultra

ใครยังอยากได้เกมที่กราฟิกสวยกว่านี้... มาลอง!

แม้เกม TEKKEN 8 จะเพิ่งวางจำหน่ายเพียงไม่กี่สัปดาห์ แต่นักสร้างม็อดคนหนึ่งปล่อยม็อดปรับแต่งกราฟิกที่สวยกว่าการตั้งค่าแบบ Ultra ภายในเกมออกมาให้เราได้ใช้งานกัน เรียกได้ว่าม็อดนี้โดนใจเกมเมอร์สายโหดที่ต้องการกราฟิกสวยทะลุขีดจำกัดอย่างแน่นอน

TEKKEN 8 เป็นเกมบนคอนโซลยุคใหม่ ที่กราฟิกถือว่าสวยอยู่ในระดับแนวหน้าของเกมต่อสู้แล้ว แต่สำหรับบางคนก็ยังรู้สึกว่ากราฟิกภายในเกมนี้ยังไปได้ไกลกว่านี้ โดยเฉพาะผู้เล่นที่มีคอมสเปคเทพที่อยากเล่นเกมให้อลังการมากที่สุด โดยม็อดนี้ได้ทำการปรับแต่งค่าต่าง ๆ เพื่อให้เกมใช้ประสิทธิภาพของฮาร์ดแวร์อย่างเต็มประสิทธิภาพ

401 5

ผู้สร้างม็อดที่ชื่อว่า xowny จากเว็บไซต์ Nexus Mods ปล่อยไฟล์ม็อดพิเศษสำหรับ TEKKEN 8 ซึ่งปรับแต่งหลายค่าเพื่อดันขีดจำกัดกราฟิกของเกมโดยม็อดนี้มาพร้อมกับการตั้งค่ามากมาย เช่น 16x anisotropic filtering ที่จะเพิ่มคุณภาพรายละเอียดพื้นผิว, Shadow Denoiser ช่วยสร้างเงาที่เนียนขึ้น ลบความหยาบของเงาลง, GTAO Ambient Occlusion เทคนิคที่ช่วยยกระดับคุณภาพให้ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้น เป็นต้น

นอกจากนี้ยังมีการปรับค่าเล็ก ๆ น้อย ๆ อีกหลายอย่างในไฟล์ เพื่อปรับแต่งกราฟิกเกมให้ละเอียดขึ้น แต่แน่นอนว่าผู้เล่นต้องมีการ์ดจอที่แรงมาก ๆ ถึงจะเปิดใช้งานค่าทั้งหมดได้ครับ

ผู้อ่านคนใดที่ต้องการดาวน์โหลดม็อดดังกล่าวก็สามารถมาได้ที่นี่เลยครับ https://www.nexusmods.com/tekken8/mods/54?tab=description

TEKKEN 8 วางจำหน่ายแล้วบน PlayStation 5, Xbox Series X|S และ PC เกมนี้เป็นเกมภาคต่อที่บอกเล่าเรื่องราวการทวงแค้นของ Jin ที่ตามล่า Kazuya บิดาผู้กระหายสงครามที่คร่าชีวิตปู่ของเขา ซึ่งเกมจะยังใช้ Unreal Engine ในการพัฒนาเช่นเดิม แต่จุดเด่นที่สุดในครั้งนี้ก็คือการสร้างโมเดลตัวละครขึ้นมาใหม่ทั้งหมดโดยไม่ได้ใช้โมเดลเดิม รวมไปถึงระบบเกมเพลย์ที่จะดุดันมากยิ่งขึ้นที่รับรองได้ว่าแฟนเกมนี้จะวางจอยไม่ลงแน่นอน!

ที่มา
gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button