ข่าว

FRONT MISSION 2: Remake ปล่อยเทรลเลอร์ เผยเรื่องราวภายในเกม

ยั่วน้ำลายก่อนรบจริงมิถุนายนนี้

Forever Entertainment และ Storm Trident ได้ออกมาปล่อยข้อมูลอัปเดตของเกม FRONT MISSION 2: Remake มาให้เราได้ติดตามกันอีกแล้ว โดยในครั้งนี้เป็นเทรลเลอร์ เผยเรื่องราวภายในเกม ที่จะมาทำให้ผู้เล่นได้ตื่นเต้นก่อนเข้าสู่สนามรบจริงเดือนมิถุนายนนี้

Front Mission 2 เป็นเกมแนว Tactical RPG ในโลกยุคอนาคตให้เราได้รับบทเป็นพลขับหุ่นยนต์รบในสงครามต่าง ๆ โดยเรื่องราวสืบเนื่องจากเหตุการณ์ 12 ปีต่อมาหลังจากศึกฮัฟฟ์แมน ซึ่งอาณาจักรอาลอร์เดชได้เจอปัญหาเศรษฐกิจใหญ่ จนทำให้กลุ่มทหารบางส่วนได้ก่อกบฏขึ้นมา และกลุ่มตัวเอกจึงได้พบว่ามันมีเบื้องหลังมากกว่านั้น โดยเกมบอกเล่าเรื่องราวผ่านมุมมองของตัวละครทั้งสามคน

เกมเพลย์ยังคงเหมือนกับเกมภาคแรกนั่นคือ ในฉากแบทเทิลเราจะได้บังคับหุ่นยนต์รบและเดินไปตามช่องต่าง ๆ เพื่อเคลียร์ภารกิจ แต่ความพิเศษก็คือนี่จะเป็นครั้งแรกที่ Front Mission 2 ได้รับการแปลภาษาอังกฤษอย่างเป็นทางการ อีกทั้งยังมีการปรับปรุงและเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ ๆ เช่นหน้าจอโหลดที่เร็วขึ้น, ระบบมุมกล้องอิสระ, สกินลวดลายพิเศษต่าง ๆ ที่มีให้ปลดล็อค รวมไปถึงเสียงเพลงประกอบที่ได้รับการเรียบเรียงใหม่ให้ประสบการณ์เกมเป็นไปตามมาตรฐานยุคปัจจุบันมากขึ้น

FRONT MISSION 2: Remake จะวางจำหน่ายในวันที่ 12 มิถุนายน 2023 นี้ครับ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button