ข่าว

รายงานใหม่เผย เจ้าหญิง Zelda อาจรับบทตัวนำในเกมภาคใหม่

ครั้งแรกที่เกมในแฟรนไชส์จะได้รับตัวละครหญิงเป็นตัวเอก

ตลอดระยะเวลาหลายสิบปีที่ผ่านมา สิ่งที่ Nintendo ยังไม่เคยทำเลยสักครั้งก็คือการนำเอาตัวละครหลักหญิงมาเป็นผู้รับบทบาทตัวเอกหลักในเกมแฟรนไชส์ The Legend of Zelda ซึ่งเกมที่มีการบังคับตัวละครหญิงมักจะเป็นภาคสปินออฟอย่าง Hyrule Warriors ที่ไม่ใช่ทีมงาน Nintendo พัฒนา หรือไม่ก็เกม Cadence of Hyrule ที่ใช้ตัวละครใหม่เปิดเรื่อง ทั้งนี้ล่าสุดก็มีรายงานน่าสนใจออกมาด้วย

PapaGenos คอนเทนต์ครีเอเตอร์คนดังได้ออกมาเปิดเผยภาพการออกแบบตัวละคร Zelda ที่มีหลากหลายทรงผมสำหรับเกมภาค Tears of the Kingdom ซึ่งแน่นอนว่าท้ายที่สุดก็มีเพียงแค่ทรงผมสั้นอย่างเดียวที่นำมาใช้งาน แต่ถึงกระนั้นเขาก็มองว่าการออกแบบที่ยอดเยี่ยมก็น่าจะถึงเวลาที่เธอจะได้เป็นตัวละครนำเสียทีเพราะถ้าว่ากันตามตรงก็เลยเวลากันมานานมากแล้ว ถ้าหากสังเกตให้ดีเธอก็เป็นหญิงแกร่งที่มีความสามารถทั้งด้านการต่อสู้และใช้เวทมนตร์

เห็นแบบนี้หลายคนคงยิ่งสับสนเข้าไปใหญ่ว่าทำไมเพียงแค่เสียงเดียวของยูทูบเบอร์ถึงมีคนให้ความสนใจกันมากเป็นพิเศษ แต่ความจริงแล้ว Papa Genos คนนี้เคยรายงานข่าวลือที่ตรงเผงมาแล้วนั่นคือเกม Metroid Prime เวอร์ชันรีมาสเตอร์ที่ประกาศเปิดตัวแบบทันทีทันใดหลังจากที่เขาโพสต์ข้อความบน X ส่วนตัวไม่นานในปีที่แล้ว ฉันใดก็ดีนี่คือข่าวลือเท่านั้น นั่นหมายความว่าผู้เล่นก็ควรที่จะอดใจรอและจับตามองไปก่อน ทั้งนี้หาก ThisIsGame Thailand มีข่าวสารเพิ่มเติมก็จะไม่ลืมมาแบ่งปันเช่นเคย

สำหรับเกมภาคล่าสุดอย่าง Tears of the Kingdom วางจำหน่ายให้กับเครื่องเล่น Nintendo Switch แล้ววันนี้ โดยเป็นการผจญภัยทั้งบนแผ่นดินไฮรูลและอาณาจักรบนท้องฟ้า นอกจากนี้ยังมีการนำเสนอฟีเจอร์ใหม่ๆ เช่นพลังในการเดินทางข้ามกำแพงหรือเพดานต่างๆ ด้วยเช่นกัน โดยเนื้อหาเกี่ยวข้องกับภัยคุกคามครั้งใหม่ที่นำโดยจอมปีศาจ Ganondorf จะทำให้ดินแดนไฮรูลต้องสั่นคลอนอีกครั้ง ที่สำคัญวันนี้ยังเป็นวันครบรอบวางจำหน่ายด้วยนะ

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกมที่วิพากษ์สังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ ผ่านเกมคนเดียวในไทย ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button