ข่าว

[มีสปอยล์] ผู้เล่น Final Fantasy XVI โชว์การล้ม Benedikta ได้ใน 5 นาที

แบบ No-Damage ด้วย!

ก่อนเข้าข่าวนี้ต้องบอกก่อนว่าข่าวนี้มีการสปอยล์เนื้อหาภายในเกมหากใครยังไม่ได้เล่นเกมนี้ และไม่อยากโดนสปอยล์ก็ขอให้ปิดข่าวนี้ไปก่อนนะครับ

Benedikta Harman เป็นหญิงสาวนักดาบที่ได้รับพลังควบคุม Garuda มาและเป็นผู้บังคับบัญชาการใจอำมหิต โดยเราจะได้พบเจอกับตัวละครนี้ตั้งแต่เริ่มต้นเกม อย่างไรก็ตามด้วยเนื้อเรื่องและชะตากรรมที่ขีดเขียนไว้ (โดยผู้กำกับเกม) ทำให้เราจะต้องเข้าต่อสู้กับเธอในเวลาต่อมา

การต่อสู้กับ Benedikta ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยแม้แต่น้อย เพราะเธอเป็น Dominant เหมือนกับพระเอกของเรา อีกทั้งเธอยังมีตำแหน่งสูงด้วยเช่นกัน ทำให้การล้มเธอในการต่อสู้ต้องใช้เวลามากพอสมควร แต่ล่าสุดมีผู้เล่นคนหนึ่งได้ออกมาโชว์วิดีโอการล้ม Benedikta ให้เร็วที่สุด

วิดีโอที่อัปโหลดโดยผู้ใช้ YouTube ที่ชื่อว่า KripThirteen Plays ได้โชว์ให้เราเห็นการต่อสู้กับ Benedikta ที่เขาสามารถล้มเธอได้ภายใน 5 นาที แต่ที่น่าสนใจไปมากกว่านั้นก็คือ เขาสามารถหลบหลีกการโจมตีของเธอได้ทั้งหมด ทำให้วิดีโอของเขากลายเป็นการล้ม Benedikta ได้ภายใน 5 นาทีแบบ No-Damage!

สำหรับการต่อสู้ของ KripThirteen Plays จะมุ่งเน้นไปที่การ Counter การโจมตีของ Benedikta มากกว่าการพุ่งเข้าไปโจมตีเธอโดยตรง นอกจากนี้ส่วนใหญ่แล้วเขาจะเลือกโจมตีด้วยเวทมนตร์ระยะไกลเพื่อป้องกันการโดนโจมตีนั่นเอง และเขายังให้ Torgal โจมตีประเภทยกศัตรูให้ลอยขึ้นจากพื้นเพื่อให้เขาสามารถโจมตีต่อเนื่องได้อย่างไม่ขาดตอน และป้องกันการโจมตีสวนกลับของ Benedikta ด้วย ซึ่งผลที่ออกมาก็คือเขาสามารถกำจัดเธอได้อย่างรวดเร็ว

Final Fantasy XVI เป็นเกม Action RPG ที่พัฒนาและเผยแพร่โดย Square Enix โดยเกมนี้ถือได้ว่าเป็นเกมหลักภาคที่ 16 ของแฟรนไชส์ เราจะได้ติดตามการเดินทางผจญภัยของ Clive Rosfield ในดินแดนแห่ง Valisthea เผชิญหน้ากับเหตุการณ์ที่เข้มข้นมากมาย พร้อมกับสนุกไปกับระบบเกมแอ็กชั่นสุดมันส์ที่จะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้ปลดปล่อยคอมโบแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนในซีรีส์นี้ นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์เด่น ๆ ที่คุ้นตามากมาย เช่น Chocobo และอสูรยักษ์ที่เรียกว่า Eikons

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button