ข่าว

Honkai: Star Rail ปล่อย Live Wallpaper ภาพแรกให้นำไปใช้งานกันแล้ว

พร้อมใช้ทั้ง PC และ Android

HoYoVerse มักจะเผยแพร่วอลเปเปอร์ของเกมในค่ายของพวกเขาผ่านทาง N0va Desktop PC และแอปพลิเคชันมือถือฟรี ตอนนี้ Live Wallpaper อย่างเป็นทางการชุดแรกของ Honkai: Star Rail ก็ได้ปล่อยให้นำไปใช้งานกันแล้วทั้ง PC และ Android โดยจุดเด่นก็คือ Live Wallpaper ดังกล่าวจะสามารถใช้งานได้ทั้งบน PC และแท็บเลต

image 717
image 718

จากภาพด้านบนนี้เราจะได้เห็น Live Wallpaper ของ Honkai: Star Rail ที่มีชื่อว่า Interstellar Journey ในรูปแบบแนวนอนและแนวตั้ง โดยภาพนี้ได้มาจากงานอาร์ตทางการของเกม ซึ่งเราจะได้เห็นสมาชิกของ Astral Express ที่คุ้นตามากมาย เช่น Dan Heng, Himeko, March 7th และ Welt นอกจากนี้ยังมีรูปประจำตัวผู้บุกเบิกทั้งเวอร์ชั่น Caelus และ Stelle

image 719

นอกจากนี้ยังมีตัวเลือก Wallpaper ของเกม Honkai: Star Rail อีก 2 ภาพปรากฏขึ้นพร้อมกับ Live One หากคุณเปลี่ยนไปใช้ส่วนนั้นในแอป N0va Desktop คุณสามารถเลือกได้ระหว่าง Dan Heng และ March 7th

Honkai: Star Rail เป็นเกมมือถือ Turn Based RPG ซึ่งภายในเกมนี้ผู้เล่นจะได้พบกับเรื่องราวที่น่าติดตาม แถมผู้เล่นจะได้ควบคุมตัวละครสำรวจฉากภายในเกมอีกด้วย โดยเกมดังกล่าวจะพาผู้เล่นไปผจญภัยในจักรวาลข้ามดวงดาว ถึงเวลากระโดดขึ้นรถไฟ Astral Express และสัมผัสกับความมหัศจรรย์ที่ไม่มีที่สิ้นสุดของกาแลคซีในการเดินทางครั้งนี้ที่เต็มไปด้วยการผจญภัยและความตื่นเต้น

ดาวน์โหลดเกม

image 697
ที่มา
siliconera

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button