ข่าว

ข้อมูลระบุ Final Fantasy XVI จะสอดแทรกความโรแมนติกเข้ามาด้วย

แม้ว่าเนื้อหาหลักจะดาร์กแค่ไหนก็ตาม

Final Fantasy XVI เป็นหนึ่งในเกมระดับ AAA ที่หลายคนรอคอยในปีนี้ โดยครั้งนี้เกมดังกล่าวได้มีการยืนยันข้อมูลมาแบบอ้อม ๆ แล้วว่าจะสอดแทรกความโรแมนติกเข้ามาในเนื้อหาของเกมด้วยแม้ว่าเนื้อหาหลักของเกมจะเป็นธีมดาร์กแฟนตาซีก็ตาม

ตลอดประวัติศาสตร์ของซีรีส์ Final Fantasy เรามักจะได้เห็นความสัมพันธ์ที่แสนจะกุ๊กกิ๊กระหว่างตัวละครเอกชายหญิง เช่น Tidus และ Yuna หรือ Cloud และ Aerith ซึ่ง Final Fantasy XVI เป็นอีกเกมที่หลายคนกำลังกังวลว่าเกมนี้จะมีความสัมพันธ์แบบนี้เข้ามาภายในเกมหรือไม่ เนื่องจากตั้งแต่ที่เกมนี้โปรโมตออกมาก็มุ่งเน้นไปที่ความโหดของเกมเพลย์ , ความดาร์กของเรื่องราวเป็นหลัก

อย่างไรก็ตาม Hiroshi Takai ผู้กำกับ และ Naoki Yoshida (รู้จักกันดีในชื่อ Yoshi-P) หรือ โปรดิวเซอร์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับ Inverse ว่า ภายในเกมนี้จะพาเราไปพบกับความรักหลากหลายแบบ โดย Yoshi-P อ้างถึง “สิ่งที่รุนแรงพอ ๆ กับการใช้ความรักเป็นอาวุธหรือความรักที่แท้จริงระหว่างคนสองคน ความรักแบบพี่น้อง ความรักของครอบครัว ความรักชาติ”

image 21

รวมไปถึงก่อนหน้านี้ Benedikta ได้เปิดตัวใน Final Fantasy XVI ในฐานะหน่วยข่าวกรองจาก Waloed และในฐานะ Dominant ของ Eikon Garuda อีกทั้งก่อนหน้านี้เกมยังได้แนะนำ Cidolfus “Cid” Telamon ซึ่งเป็น Dominant ของ Eikon Ramuh และเห็นได้ชัดว่าเขามีประวัติบางอย่างกับ Benedikta

Takai ได้บอกว่าความโรแมนติกระหว่าง Cid และ Benedikta เป็นความรักที่ซับซ้อน รวมไปถึงยังได้บอกอีกว่าผู้เล่นจะได้เห็นสถานการณ์มากมายที่มีความโรแมนติกหรือความรักในเรื่องราวและฉากคัทซีน

Final Fantasy XVI มาพร้อมกับเรื่องราวของ Clive ที่เข้ามาเกี่ยวพันกับกลุ่มคนที่เรียกว่า Dominants of Titan ที่จะเป็นผู้ควบคุมมนต์อสูรที่เรียกว่า Eikon ซึ่งเป็นความสามารถพิเศษที่เกิดขึ้นมาอย่างเป็นปริศนา และนำมาใช้เป็นเครื่องมือทางการเมืองจากทหารทั่วไปกลายเป็นกุนซือสนามรบด้วย เช่นเดียวกับ Benedikta Harman หญิงสาวนักดาบที่ได้รับพลังควบคุม Garuda มาและเป็นผู้บังคับบัญชาการใจอำมหิต โดยเกมนี้มีกำหนดวางจำหน่ายในช่วงซัมเมอร์ (มิถุนายน – สิงหาคม) ของปี 2023 บนเครื่องเล่น PlayStation 5

ที่มา
gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button