ข่าว

ผู้ให้เสียง Clive ใน Final Fantasy XVI เผยตัวละครที่อยากจะให้เสียงตัวต่อไป

Raziel จากเกม Future Legacy of Kain

Ben Starr นักแสดงที่เพิ่งพากย์เสียง Clive Rosfield ตัวเอกของ Final Fantasy XVI ได้ออกมาเปิดเผยว่าเขาต้องการรับบท Raziel จาก Legacy of Kain!

Starr ถูกถามในระหว่าง SlayStation: The Crystal Ball (อ้างอิงจาก IGN) ว่า “หากเลือกได้ ตัวละครตัวต่อไปที่คุณต้องการแสดงคือตัวละครใด?” ซึ่งนักแสดงตอบทันทีว่า Raziel จาก Soul Reaver Starr “ถ้ามีโอกาสผมอยากรับหน้าที่พากย์เสียงให้กับ Raziel หากเกม IP Legacy of Kain นี้มีภาคใหม่ หรือรีเมคก็ตาม”

image 2334

แม้ว่าซีรีส์ Legacy of Kain จะถือว่าเป็นเกมที่ตายไปนานแล้ว แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้เพราะล่าสุด Embracer Group (เจ้าของ IP เกมดังกล่าว) และหนึ่งในสตูดิโอของ Embracer Group คือ Crystal Dynamics ได้ออกมาประกาศเมื่อปลายปี 2022 ว่าพวกเขากำลังทำงานในเกม Tomb Raider ใหม่ ซึ่งการที่เกมคลาสสิคถูกนำกลับมาทำใหม่เรื่อย ๆ ในยุคปัจจุบัน ทำให้ Legacy of Kain ก็ยังพอมีความหวังอยู่ครับ

อย่างไรก็ตามเราก็ต้องมาติดตามกันต่อไปว่าความฝันนี้จะเป็นจริงหรือไม่ ซึ่งเมื่อไหร่ก็ตามที่มีข้อมูลอัปเดต ทีมงานจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบกันทันทีครับ

ในขณะเดียวกัน Legacy of Kain: Soul Reaver วางจำหน่ายครั้งแรกในปี 1999 โดยมีเรื่องราวเกี่ยวข้องกับ Raziel อดีตแวมไพร์ที่ออกเดินทางเพื่อแก้แค้น Kain ปีศาจร้ายที่หักหลังเขาอย่างเลือดเย็น ตัวเกมมีการนำเสนอโลกสามมิติที่กว้างใหญ่ให้สำรวจและคอนเทนต์กว่า 60 ชั่วโมง ผู้เล่นจะได้ไปต่อสู้กับแวมไพร์ทั้งห้าเผ่า และต่อสู้กับศัตรูในโลกสไตล์ดาร์กแฟนตาซีที่เนรมิตออกมาอย่างสวยงาม

ที่มา : gamingbolt

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button