ข่าว

Final Fantasy VII Remake ปล่อยภาพคอนเซปต์ ‘Cloud ในชุดเดรส’

อีกหนึ่งฉากที่ผู้เล่นหลายคนประทับใจ

Square Enix ได้ปล่อยคอนเซ็ปต์อาร์ตใหม่ของ Cloud จากเกม Final Fantasy VII Remake ที่แสดงให้เห็น Cloud สวมชุดเดรสสำหรับภารกิจลอบเข้าไปใน Wall Market ซึ่งเป็นหนึ่งในภารกิจที่มีแฟนเกมชอบมาก ๆ โดยคอนเซ็ปต์อาร์ตครั้งนี้เน้นไปที่การออกแบบที่ร่างขึ้นในช่วงเริ่มต้นของการพัฒนา

https://twitter.com/FFVIIR_CLOUD/status/1729787291764404327?s=20

 โพสต์ที่แชร์บนบัญชีโซเชียลมีเดียของ FFVII Remake ได้โชว์ชุดเดรสที่แสดงในคอนเซ็ปต์อาร์ตชุดเดรสของ Cloud ซึ่งต้องยอมรับว่าชุดเหล่านี้ชวนให้นึกถึงชุดเดรสสีม่วงเดิมและริบบิ้นสีแดงที่เอวที่ Cloud สวมใส่ใน Final Fantasy VII ต้นฉบับอยู่ไม่น้อย

ที่น่าสนใจไปมากกว่านั้นก็คือทางทีมพัฒนาเกมได้บอกว่านอกเหนือจากคอนเซปต์อาร์ตที่เผยแพร่ให้ชมกันในวันนี้ ยังมีการพิจารณาเดรสรูปแบบอื่น ๆ อีกด้วย โดยหนึ่งในนั้นรวมถึงชุดเดรสสีขาวบริสุทธิ์ที่มีริบบิ้นที่คอ และอีกตัวเลือกหนึ่งที่ผู้พัฒนาอธิบายว่าเป็นชุดเดรสสีดำเก๋ ๆ

ในขณะเดียวกัน Final Fantasy VII Rebirth เกมภาคต่อของ Final Fantasy VII Remake ประกาศวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 29 ก.พ. 2024 แถมเกมจะมีทั้งหมด 2 แผ่นบน PlayStation 5 ฉะนั้นหากใครพร้อมแล้วก็เตรียมตัวไว้ให้ดี เพราะการผจญภัยในครั้งนี้จะยิ่งใหญ่กว่าเดิมแน่นอน!

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button