ข่าว

Sony เอาจอย PS5 มาเรียงเป็นดาบของ Cloud โปรโมทเกม Final Fantasy VII Rebirth

มาแบบจัดเต็มสมกับเป็นเกมที่หลายคนรอคอย

เรียกได้ว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่ทีมการตลาดของ PlayStation มีเกมฟอร์มยักษ์ให้โปรโมท พวกเขาก็ไม่เคยทำให้ผิดหวังเลยสักครั้ง และในตอนนี้การตลาดสำหรับ Final Fantasy VII Rebirth เกม PlayStation 5 สุดพิเศษจาก Square Enix กำลังดำเนินไปอย่างเต็มที่ โดยเรากำลังเห็นแคมเปญโปรโมทเกมที่อลังการไปทั่วโลก และหนึ่งในนั้นก็คือการโปรโมทในสหราชอาณาจักรที่มาแบบจัดเต็มสุด ๆ

ป้ายโฆษณา Final Fantasy VII Rebirth ยักษ์ประดับเมือง Birmingham

Sony ได้ติดตั้งป้ายโฆษณาขนาดใหญ่มหึมาในเมือง Birmingham ซึ่งมีภาพของ Cloud และโลโก้ PS5 แต่ไฮไลท์เด็ดอยู่ที่ Buster Sword ที่เป็นอาวุธคู่กายของตัวเอกที่มองไกล ๆ จะเหมือนดาบเหล็กของตัวละคร แต่เมื่อมองเข้าไปใกล้ ๆ เราจะได้เห็นว่าดาบเล่มนี้ประกอบขึ้นจากจอย DualSense จำนวนมากปิดทับด้วยแผ่นพลาสติกขนาดใหญ่ ทำให้ผลลัพธ์ที่ออกมานั้นน่าทึ่งมาก

สิ่งที่เจ๋งยิ่งกว่านั้นคือ Square Enix กำลังจัดกิจกรรมแจกรางวัล โดยผู้โชคดีแต่ละคนจะได้รับจอย DualSense หนึ่งอันที่ใช้ในการสร้างป้ายโฆษณาชิ้นนี้ แน่นอนว่าโปรโมชั่นนี้กลายเป็นกระแสไวรัลไปแล้ว และเป็นอีกตัวอย่างหนึ่งของความคิดสร้างสรรค์จากแผนกการตลาดของ PlayStation ที่ไม่เคยทำให้ผิดหวังเลยทีเดียว

น่าเสียดายที่กิจกรรมดังกล่าวไม่ได้จัดในประเทศไทย ซึ่งมันคงจะดีไม่น้อยหากทาง Sony ลองมาจัดกิจกรรมแบบนี้ในประเทศไทยบ้างครับ Final Fantasy VII Rebirth เกมภาคต่อของ Final Fantasy VII Remake จะวางจำหน่าย 29 ก.พ. 2024 บน PlayStation 5 ผู้เล่นจะได้ติดตามการผจญภัยของ Cloud และผองเพื่อนเพื่อตามล่า Sephiroth บนแผนที่ที่มีสเกลใหญ่ขึ้น พร้อมสำรวจประวัติเบื้องหลังของตัวละครต่าง ๆ เกมมีทั้งหมด 2 แผ่น เตรียมตัวให้พร้อม เพราะว่าการผจญภัยในครั้งนี้จะยิ่งใหญ่กว่าเดิมแน่นอน!

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button