ข่าว

ผู้พัฒนาเผย ‘Gilgamesh เกือบถูกโยนทิ้งจาก Final Fantasy VII Rebirth’

หลังปรากฏตัวอย่างเป็นทางการในเทรลเลอร์ล่าสุด

ข่าวดีสำหรับแฟน ๆ ของนักรบผู้ยิ่งใหญ่ Gilgamesh เพราะในการสัมภาษณ์ล่าสุดกับ Famitsu ทางคุณ Tetsuya Nomura และ Naoki Hamaguchi ผู้กำกับร่วมของ Final Fantasy VII Rebirth เปิดเผยว่าตัวละครนี้จะปรากฏในเกมภาคต่อพร้อมกับภารกิจเสริมชุดใหญ่ที่ชื่อว่า Ancient Matters

ภารกิจเสริมชุด Ancient Matters จะครอบคลุมพื้นที่ทั่วทั้งแผนที่ของเกม ผู้เล่นจะได้พบและโต้ตอบกับ Gilgamesh ซึ่งจะปรากฏตัวเป็นครั้งแรกในภารกิจที่ 4 โดยไอเดียการเพิ่มตัวละครที่น่าตื่นเต้นนี้มาจากคุณ Hamaguchi ผู้เสนอให้นำตัวละครนี้มารวมไว้ในภารกิจที่ครอบคลุมหลายภูมิภาค

ในตอนแรก Nomura กังวลว่าการรวม Gilgamesh เข้ามาจะขัดแย้งกับฉากของเกม แต่ทีมพัฒนาสามารถปรับแต่งทั้งตัวละครและภารกิจให้แน่ใจว่าผู้เล่นจะได้รับประสบการณ์ที่ราบรื่นและสอดคล้องกับเรื่องราวให้กลมกลืนที่สุด

สุดท้ายนี้ Gilgamesh จะเข้ามามีบททบาทในเกมอย่างไร มีความสำคัญมากน้อยแค่ไหน เราก็ต้องมาติดตามกันต่อไปครับ ในขณะเดียวกัน Final Fantasy VII Rebirth เกมภาคต่อของ Final Fantasy VII Remake จะวางจำหน่าย 29 ก.พ. 2024 บน PlayStation 5 ผู้เล่นจะได้ติดตามการผจญภัยของ Cloud และผองเพื่อนเพื่อตามล่า Sephiroth บนแผนที่ที่มีสเกลใหญ่ขึ้น พร้อมสำรวจประวัติเบื้องหลังของตัวละครต่าง ๆ เกมมีทั้งหมด 2 แผ่น เตรียมตัวให้พร้อม เพราะว่าการผจญภัยในครั้งนี้จะยิ่งใหญ่กว่าเดิมแน่นอน!

อ่านข่าว Final Fantasy VII Rebirth เพิ่มเติม : https://thisisgamethailand.com

ที่มา
siliconera

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button