ข่าว

Final Fantasy VII Rebirth Ultimania เผยข้อมูลสุดฮาของ Vincent

แม้จะได้เห็นในเกมไปแล้ว แต่พอมาอ่านอีกทีก็ยังประทับใจ

ตามที่คุณ Audrey Lamsam เจ้าของร้าน Aitai Kuji ได้กล่าวไว้ว่า ในหนังสือ FFVII Rebirth Ultimania ว่าทาง Square Enix ได้มีการเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับวัยของ Vincent Valentine ให้เราได้ติดตามกัน

เผยข้อมูลที่น่าสนใจของ Vincent จาก Final Fantasy VII Rebirth

“แม้ในตอนนี้เราจะไม่รู้วัยที่แท้จริงของเขา แต่ด้วยรูปลักษณ์ที่ดูเหมือนอยู่ในช่วงปลายวัย 20 แต่วิธีการวางตัวและความรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีใหม่ ๆ ของเขากลับทำให้เขาดูเหมือนเป็นคนที่อายุมากกว่านั้นมาก” คุณ Audrey อธิบาย อย่างไรก็ตามน่าเสียดายที่เขายังไม่ได้ลงรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีที่ Square Enix เลือกที่จะแสดงภาพลักษณ์และนิสัยของเขาให้เราได้ทราบกันเนื่องจากบางส่วนของหนังสือยังไม่เผยแพร่ทางออนไลน์ อาจมีข้อมูลเพิ่มเติมบางส่วนที่ยังขาดหายไป

อย่างไรก็ตาม ตามที่คุณ Audrey กล่าว Vincent นอนหลับเป็นจำนวนมากเพื่อฟื้นฟูพลังงานทั้งหมดที่เขาใช้ไปในการแปลงร่าง  นอกจากนี้ Vincent ยังไม่ค่อยถนัดใช้เทคโนโลยีใหม่ ๆ ซึ่งในคลิปวิดีโอจากเกมด้านบน เราจะเห็นเขาพยายามใช้เครื่องอ่านบัตรของ Shinra อย่างยากลำบาก จนกระทั่ง Caith Sith เข้ามาช่วย เขาถนัดกับเทคโนโลยีเก่า ๆ มากกว่า เช่นวิทยุสื่อสารบน Tiny Bronco

ในส่วนอายุของ Vincent นั้น คุณ Audrey ได้บอกว่า “แม้ว่า Vincent จะดูอ่อนเยาว์ แต่เขาก็อยู่ในช่วงปลายวัย 50 เพราะเมื่อเหตุการณ์ใน Dirge of Cerberus ซึ่งเกิดขึ้นหลังจากเกม Final Fantasy VII ภาคหลัก เขาก็มีอายุประมาณ 60 ปีไปแล้ว เนื่องจากการทดลองของ Shinra ทำให้เขาคงรูปลักษณ์อ่อนเยาว์ไว้และได้รับพลังเหนือมนุษย์”

Final Fantasy VII Rebirth เกมภาคต่อของ Final Fantasy VII Remake วางจำหน่าย 29 ก.พ. 2024 แล้ว บน PlayStation 5 ผู้เล่นจะได้ติดตามการผจญภัยของ Cloud และผองเพื่อนเพื่อตามล่า Sephiroth บนแผนที่ที่มีสเกลใหญ่ขึ้น พร้อมสำรวจประวัติเบื้องหลังของตัวละครต่าง ๆ เกมมีทั้งหมด 2 แผ่น เตรียมตัวให้พร้อม เพราะว่าการผจญภัยในครั้งนี้จะยิ่งใหญ่กว่าเดิมแน่นอน!

ที่มา
siliconera

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button