ข่าว

เปิดตัวมังงะดัดแปลงจากเกม Fate/Samurai Remnant

โดยผู้ที่เคยวาดภาพ Craft Essences

ข่าวดีสำหรับแฟน ๆ Fate/Samurai Remnant! ล่าสุด Comptiq ได้ออกมารายงานว่ามีการประกาศว่ามังงะดัดแปลงจากเกมกำลังอยู่ในระหว่างการผลิต โดยจะมีการรวมคอมเมนต์จากผู้สร้างตัวละคร DLC เข้ามาด้วย!

เปิดตัวมังงะดัดแปลงจากเกม Fate/Samurai Remnant

ถึงแม้ว่ายังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับกำหนดการวางจำหน่าย แต่เรารู้แล้วว่า Mugetsu จะเป็นผู้วาดภาพให้กับมังงะเรื่องนี้ Mugetsu เป็นนักวาดภาพประกอบที่เคยวาดภาพ Craft Essences ใน Fate/Grand Order มาแล้ว นอกจากนี้ยังเคยทำงานในสปินออฟอื่น ๆ ของซีรีส์นี้ เช่น การ์ตูน Fate/Grand Order: Holy Grail Front

สำหรับใครที่ยังไม่รู้จัก Fate/Samurai Remnant เป็นเกม Fate ภาคใหม่ที่เกิดจากความร่วมมือกันระหว่าง Kou Shibusawa และ Koei Tecmo โดยมีตัวละครหลักคือ Miyamoto Iori บุคคลสำคัญทางประวัติศาสตร์ที่กลายมาเป็น Master ในพิธี Waxing Moon Ritual ซึ่งเป็นการดัดแปลงมาจาก Holy Grail War เขาได้อัญเชิญ Saber มาเป็นเซอร์แวนท์ เรื่องราวจะเน้นไปที่พิธีกรรม พันธมิตรและศัตรูที่ Iori พบเจอ รวมถึงความสัมพันธ์ที่เติบโตขึ้นระหว่างเขากับ Saber เนื่องจากเกมมีหลายตอนจบ เราจึงต้องรอติดตามกันว่ามังงะจะเลือกตอนจบไหน หรืออาจจะมีตอนจบดั้งเดิมที่แตกต่างจากในเกมก็เป็นได้

Fate/Samurai Remnant เป็นเกมแอ็กชั่นสวมบทบาท พาผู้เล่นเดินทางสู่สมัยเคย์อันในยุคเอโดะ ถึงแม้ว่าจะผ่านจากยุคเซนโกคุมาแล้ว และทุกอย่างดูเหมือนจะอุดมสมบูรณ์ดี แต่ มิยาโมโตะ อิโอริ ก็พบว่าตนต้องเข้าสู่วงจรแห่งความโหดร้ายเมื่อศึกของเหล่ามาสเตอร์ทั้งเจ็ดรวมไปถึงพิธีกรรมแห่งดวงจันทร์ได้เริ่มต้นขึ้น ผู้เล่นจะพบกับมาสเตอร์และขุนศึกคู่ใจที่ออกแบบตามนักรบในตำนานไม่ว่าจะเป็น มูซาชิ หรือ ฌอง ดาร์ก ซึ่งพวกเขาล้วนต้องการที่จะเป็นผู้ชนะเพื่อได้รับพรวิเศษในสิ่งที่ปรารถนา

เกมดังกล่าวมีกำหนดวางจำหน่ายภายในปี 2023 นี้ ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับแฟน ๆ ที่กำลังมองหาเกมแนวแอ็กชั่นอยู่ และยิ่งได้รับ KOEI Tecmo มาดูแลแบบนี้บอกได้เลยว่าบู๊ตะลุยกันสนุกมือแน่นอน!

ที่มา
siliconera

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button