ข่าว

Farm Together 2 เปิดให้เล่นรูปแบบ Early Access แล้ววันนี้

ภาคต่อเกมทำฟาร์มยอดฮิต รองรับระบบออนไลน์และภาษาไทย

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งเกมทำฟาร์มที่ได้รับความนิยมมากที่สุดสำหรับผลงานจาก Milkstone Studios อย่าง Farm Together ที่ในวันนี้ได้ประกาศเปิดตัวภาคต่ออย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วบน Steam โดยผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดเกมเป็นเจ้าของได้แล้วในเวอร์ชัน Early Access พร้อมรองรับคำบรรยายภาษาไทยเช่นเดิมให้ทุกคนได้สนุกไปกับการจำลองชีวิตการเกษตรอย่างไม่มีกำแพงภาษามาแบ่งกั้น ตั้งแต่เวลา 21:00 น. เป็นต้นไป

เกี่ยวกับ Farm Together 2

เกมทำฟาร์มสไตล์ชิลๆ ที่จะให้ผู้เล่นสามารถเข้าสู่โลกจำลองสุดฟีลกู๊ดทั้งแบบ Solo หรือ Co-op อันแสนผ่อนคลาย โดยได้นำเสนอฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่เพิ่มเติมจากเกมภาคแรกในหลายอย่างทั้งระบบการพบปะพูดคุยกับ NPC เพื่อทำเควสต์กับพวกเขา หรือวิธีการเก็บเกี่ยวผลผลิตและการดูแลพืชผักแบบใหม่ๆ เช่นการใช้โดรนเป็นต้น พร้อมกันนี้ก็จะมีของตกแต่งทั้งในบ้าน และนอกบ้านให้เลือกปลดล็อกมากมายหลายร้อยชิ้นเลยครับ

ความพิเศษก็คือเกมนี้จะมีระบบเวลาที่ดำเนินไปตามวินาที – ชั่วโมงจริงๆ และพืชแต่ละชนิดจะต้องใช้เวลาจริงที่ต่างกัน อีกทั้งไม่ได้เป็นเกมทำฟาร์มอย่างเดียวแต่ก็จะมีกิจกรรมอื่นๆ ให้ทำได้ไม่ว่าจะเป็น วาดรูป ตกแต่งบ้าน ทำอาหาาร ตกปลา และยังมีฟังก์ชันการเล่นใหม่อย่าง Landscaping ที่ให้ผู้เล่นมีโอกาสปรับแต่งหน้าดินเองเพื่อเนรมิตพื้นที่ส่วนตัวเป็นเมืองการเกษตรในฝัน ส่วนเสื้อผ้าก็สามารถเลือกเปลี่ยนได้ และแน่นอนว่าโหมดออนไลน์เพื่อให้เราไปเยี่ยมชมฟาร์มเพื่อนๆ คนอื่นก็มีให้เล่นเช่นเดิม

สถานะปัจจุบันของเกม

เวอร์ชัน Early Access จะมาพร้อมกับระบบการเล่นหัวใจหลักคือการทำฟาร์มและดูแลบ้านที่พร้อมให้ใช้งานได้แล้วอย่างเต็มที่รวมไปถึงโหมดออนไลน์ และโดยรวมจะพบว่าไม่มีบั๊คมากเหมือนกับการทดสอบรอบเบตาและอัลฟาก่อนหน้า ทั้งนี้จะยังต้องมีการเพิ่มคอนเทนต์ไอเทมหรือเนื้อหาใหม่ๆ เช่น สัตว์เลี้ยง การขี่ม้า และอีเวนต์ ผ่านอัปเดตในอนาคต ซึ่งคาดว่าจะอยู่ใน Early Access ประมาณ 6 – 12 เดือน และเมื่อวางจำหน่ายเวอร์ชันสมบูรณ์จะมีการปรับราคาเพิ่มด้วยนะครับ

รูปภาพ

Farm Together 2 ไทย
Farm Together 2 โหลด
Farm Together 2 เกม
Farm Together 2 ไทย

ดาวน์โหลดเกม

Farm Together 2 เปิดให้ดาวน์โหลดแล้ววันนี้บน Steam โดยในอนาคตอาจจะมีการสานต่อความสำเร็จในเวอร์ชันคอนโซลต่อเมื่อเกมเวอร์ชันสมบูรณ์ได้วางจำหน่ายจริง หากใครกำลังมองหาเกมที่ผ่อนคลายเพื่อใช้เวลากับเพื่อนแล้ว เกมนี้ถือว่าเป็นทางเลือกที่ดีมากๆ ส่วนโอกาสหน้า ThisIsGame Thailand จะมีอะไรมาอัปเดตอีกครั้ง ว่าแล้วอย่าลืมมาติดตามกันที่นี่เพื่อไม่ให้พลาดทุกข่าวสารความเคลื่อนไหวในวงการเกมก่อนใคร

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกมที่วิพากษ์สังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ ผ่านเกมคนเดียวในไทย ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button