ข่าว

ข้อมูลใหม่ของ Final Fantasy VII Rebirth ทำแฟน ๆ Vincent Valentine ตื่นเต้น

หลังการตอบคำถามมีการใบ้ที่ทำให้เชื่อมโยงได้

แม้ว่าตลอดเวลาที่ผ่านมา Square Enix จะไม่ได้กล่าวถึงการมีส่วนร่วมของ Vincent ภายในเกม Final Fantasy VII Remake โดยตรง แต่การอัปเดตล่าสุดเกี่ยวกับระบบการต่อสู้ของเกมได้จุดประกายความตื่นเต้นในหมู่แฟน ๆ ที่รอคอยการมาของตัวละครนี้

ในการอัปเดตข้อมูลเกมล่าสุด คุณ Teruki Endo ผู้อำนวยการการต่อสู้ได้กล่าวว่า “สหายใหม่จะเข้าร่วม” ผู้เล่นจะมีโอกาสมากขึ้นในการร่วมมือกับสมาชิกภายในปาร์ตี้ ข้อความเหล่านี้ทำให้แฟน ๆ คาดเดาว่า Vincent Valentine อาจเป็นหนึ่งใน “สหายใหม่” ที่พูดถึง ซึ่งการเชื่อมโยงนี้ก็ไม่ได้มีหลักฐานใด ๆ สนับสนุนมากนัก โดยเว็บไซต์ gamerant ได้แสดงความเห็นว่า “การอ้างอิงถึงสหายใหม่ อาจรวมถึงตัวละครเช่น Zack Fair หรือแม้แต่สมาชิกปาร์ตี้ที่กลับมาซึ่งจะมีบทบาทใหม่ในเกมเวอร์ชั่นนี้เช่น Cait Sith หรือ Cid ซึ่งในตอนนี้ Square Enix มีอิสระในการเลือกว่าจะเอาตัวละครใดมาเซอร์ไพรส์เรา ดังนั้น แม้ว่า Vincent Valentine จะมีความเป็นไปได้ แต่ก็ไม่ได้รับการยืนยันแต่อย่างใด”

แม้จะไม่มีการยืนยัน แต่แฟน ๆ ก็ยังให้น้ำหนักกับแนวคิดนี้อย่างกระตือรือร้น แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียเต็มไปด้วยความคิดเห็นจากผู้สนับสนุน Vincent จำนวนมากโดยบางคนคาดเดาเกี่ยวกับการปรากฏตัวของตัวละครที่งาน Summer Game Fest ในขณะที่มีการถกเถียงกันอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับตัวละครอื่น ๆ ที่เป็นไปได้ก็มีมาให้เราได้เห็นกันอยู่เรื่อย ๆ ซึ่งสุดท้ายเราก็ต้องมาลุ้นกันว่า Square Enix จะพา Vincent มาในเกม Rebirth หรือไม่ครับ

Final Fantasy VII Rebirth มีกำหนดวางจำหน่ายบนเครื่องเล่น PlayStation 5 ภายในช่วงฤดูหนาวของปี 2023 (ธันวาคม 2023 – กุมภาพันธ์ 2024) เรียกได้ว่าไม่นานเกินรอสำหรับแฟน ๆ แถมมีช่วงทิ้งห่างจากการประกาศสั้นกว่าเดิมด้วย ดังนั้นแฟน ๆ ที่กำลังรอคอยอยู่ก็อาจจะไปเล่นภาค Remake Intergrade ให้หายคิดถึงไปพลาง ๆ ส่วนโอกาสหน้า This Is Game Thailand จะมีอะไรมาแบ่งปันอีกนั้นว่าแล้วขอเชิญติดตามที่นี่เช่นเคยครับ

ที่มา
gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button