ข่าว

แฟนเกมตื้นตันหลังเห็นทีเซอร์ซีรีส์ The Last of Us ซีซั่น 2

นี่มันคือภาพในฝันชัด ๆ

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา มีเกมวิดีโอหลายเกมถูกนำมาสร้างเป็นซีรีส์ แม้ว่าจะมีซีรีส์บางเรื่องประสบความสำเร็จอยู่บ้าง แต่ก็มีหลากหลายเรื่องที่แฟนเกมรู้สึกผิดหวังกับการเปลี่ยนแปลงเนื้อเรื่องจากต้นฉบับ อย่างไรก็ตามทีเซอร์แรกของซีซั่น 2 ของ The Last of Us ดูเหมือนว่าจะเดินตามเนื้อเรื่องของ The Last of Us Part 2 โดยดึงฉากหลายฉากมาจากเกมโดยตรง ซึ่งก็สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนเกมเป็นอย่างมาก

แฟนเกมดีใจสุดขีดหลังเห็นทีเซอร์ซีรีส์ The Last of Us ซีซั่น 2

“มันดูเจ๋งมาก ผมอยากรู้เลยว่าซีรีส์จะดัดแปลงเกมภาคสองยังไง” แฟนเกมรายหนึ่งเขียนใน Reddit ในขณะที่ผู้ใช้งาน X อีกหลายคนก็ได้ออกมาคอมเมนต์เพิ่มเติมหลังได้เห็นทีเซอร์กันจำนวนมาก เช่น “พวกคนที่คิดว่าซีซั่นนี้จะไม่เหมือนเกม ผิดแล้วล่ะ”, “เหมือนถอดแบบออกมาจากเกมเลย” รวมไปถึงบางคนยังได้ทำภาพเปรียบเทียบระหว่างเกมกับซีรีส์ออกมาให้เราได้ชมกันอย่าง X ของ @TheLastofUsNews

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ผู้กำกับอย่าง Craig Mazin บอกว่าซีรีส์อาจจะยาวถึง 4 ซีซั่น แฟน ๆ บางคนคาดหวังว่าซีรีส์จะขยายเนื้อเรื่องบางส่วนจากเกมออกไปให้กว้างขึ้น ทำให้แฟน ๆ บางคนคาดการณ์ว่าตัวละครของ Catherine O’Hara ที่เป็นแฟนสาวของ Joel (Pedro Pascal) ซึ่งเดิมทีวางแผนไว้สำหรับเกม แต่ถูกตัดออกไปจะถูกนำมาดัดแปลงเป็นซีรีส์ให้เราได้ชมกัน แต่สุดท้ายจะเป็นอย่างไรก็ต้องมาติดตามกันต่อไปครับ

ในขณะเดียวกันซีรีส์ The Last of Us ฉบับคนแสดงของ HBO จะได้ Craig Mazin และ Carolyn Strauss ผู้ที่เคยฝากผลงานซีรีส์ Chernobyl มานั่งแท่นผู้อำนวยการผลิตคู่กับ Neil Druckman ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์จาก The Last of Us ส่วนเรื่องราวของ The Last of Us ฉบับคนแสดงจะอิงตามเกมต้นฉบับที่ออกวางจำหน่ายในปี 2013 นั่นคือการผจญภัยของ Joel (รับบทโดย Pedro Pascal) และ Ellie (รับบทโดย Bella Ramsey) ที่ต้องเดินทางข้ามอเมริกาและฝ่าดงผู้ติดเชื้อระบาดที่เกิดขึ้นจากเห็ดชนิดหนึ่ง ซึ่งกลุ่ม Firefly มีความเชื่อว่า Ellie จะเป็นกุญแจสำคัญในการแก้ไขปัญหาเชื้อโรคนี้ได้ ทำให้ Joel ต้องพาเด็กสาวเดินทางเพื่อภารกิจสำคัญของมนุษยชาติ

ที่มา
gamersgrade

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button