ข่าว

Famitsu ให้คะแนนรีวิว Final Fantasy XVI สูงถึง 39/40

ยืนยันฟันเฟิร์มความมันส์จากสื่อเกมชื่อดังแดนปลาดิบ

หากใครกำลังลุ้นว่าเกม Final Fantasy XVI ที่กำลังจะวางจำหน่ายในอีกไม่นานจะอลังการ คุ้มค่าสมกับการรอคอยหรือไม่ ก็มาติดตามข่าวนี้ได้เลยครับ เมื่อล่าสุด Famitsu สื่อเกมชื่อดังจากญี่ปุ่นที่ทุกคนรู้จักได้ออกมาเผยคะแนนรีวิวของเกมนี้ให้เราได้ติดตามกันแล้ว

สำหรับคอมเมนต์ที่ Famitsu ได้รีวิวไว้ก็คือ เกมเพลย์ต่อสู้ที่ทำออกมาได้เหนือจินตนาการที่ผู้เล่นคาดการณ์ไว้อย่างมาก โดยแก่นหลักของเกมเพลย์ไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมแต่ทาง Famitsu ได้ใช้คำว่า “มันคือวิวัฒนาการ” ในขณะที่เรื่องราวของเกมจะทำให้เราผูกพันกับตัวละครหลัก และมักจะมีเซอร์ไพรส์ให้เราตื่นเต้นกันอยู่เสมอ โดยระยะเวลาการเล่นนั้นจะอยู่ที่ 35 – 40 ชั่วโมง แต่ถ้าเก็บรายละเอียดทั้งหมดก็จะอยู่ที่ 70 ชั่วโมงเลยทีเดียว

Famitsu ได้สรุปจบการรีวิวด้วยการให้คะแนนเกม Final Fantasy XVI สูงถึง 39/40 ซึ่งถือว่าสวยงามมาก ๆ!

Final Fantasy XVI มาพร้อมกับเรื่องราวของ Clive ที่เข้ามาเกี่ยวพันกับกลุ่มคนที่เรียกว่า Dominants of Titan ที่จะเป็นผู้ควบคุมมนต์อสูรที่เรียกว่า Eikon ซึ่งเป็นความสามารถพิเศษที่เกิดขึ้นมาอย่างเป็นปริศนา และนำมาใช้เป็นเครื่องมือทางการเมืองจากทหารทั่วไปกลายเป็นกุนซือสนามรบด้วย เช่นเดียวกับ Benedikta Harman หญิงสาวนักดาบที่ได้รับพลังควบคุม Garuda มาและเป็นผู้บังคับบัญชาการใจอำมหิต โดยเกมนี้มีกำหนดวางจำหน่ายบน PS5 ในวันที่ 22 มิ.ย. นี้ และจะลง PC ตามมาในภายหลัง

ที่มา
ryokutya2089

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button