ข่าว

โผล่มีมล้อเลียน ‘Clara สุดยอดน้องแห่ง Honkai: Star Rail’

มันใช่แน่เหรอวิ?

Clara เป็นตัวละครที่เราจะได้พบเจอภายในเกม Honkai: Star Rail ซึ่งตัวละครนี้เราสามารถสุ่มมาใช้งานได้ในแบนเนอร์ตู้ปกติ ซึ่งเธอจะมาพร้อมกับหุ่นยนต์ยักษ์อย่าง Svarog และถึงแม้ว่าเธอจะไม่ได้โดดเด่นในด้านพลังโจมตีเท่าไหร่นัก แต่เธอกลับมีจุดเด่นอยู่ที่การป้องกันของเธอที่มีประโยชน์มาก ๆ เพราะนอกเหนือจากท่าไม้ตายที่ทำให้ DMG ลดลงแล้ว ตัวละครนี้ยังโจมตีสวนศัตรูทุกครั้งที่เธอโดนโจมตีอีกด้วย!

ทำให้ตัวละครนี้แม้จะมีภาพลักษณ์เป็นน้องน้อยน่ารัก แต่ก็กลายเป็นตัวละครประจำทีมสุดโหดของใครหลาย ๆ คน และด้วยสาเหตุนี้ทำให้ล่าสุดมีมีมล้อเลียนประเด็นนี้ออกมาให้เราได้ขำท้องแข็งกัน

image 1002

จากภาพด้านบนนี้เราจะได้เห็นว่าในช่องบนถูกเขียนกำกับไว้ว่า “ภาพในจินตนาการ” ที่เราจะได้เห็นตัวละครหลักของเรากางแขนป้องกันน้องน้อยให้เธอได้ปลอดภัย โดย Clara ของเราจะทำตัวเล็ก ๆ น่ารัก ๆ พร้อมเรียกเราว่า “พี่ชายจ๋า” แต่ในความเป็นจริงแล้วเมื่อเราได้เล่นเกมนี้จริง ๆ กลับกลายเป็นสถานการณ์ตามช่องล่างที่เรากลับอยากให้น้อง Clara ของเราโดนรุมยำบ่อยที่สุด ซึ่งจากภาพเราจะได้เห็นตัวละครหลักของเรายก Clara ขึ้นมาบังตนเอง พร้อมกับตะโกนว่า “อัดเด็กน้อยนี่ก่อนเลย ชั้นอ่อนแอว้อย!” นั่นเอง

ภาพนี้มีผู้ชมกดรีแอ็กชั่นมากกว่า 4,000 ครั้ง โดยเป็นการกดหัวเราะมากถึง 3,000 ครั้ง และมียอดแชร์ไปมากกว่า 1,100 ครั้ง ทำให้มีมล้อเลียนนี้กลายเป็นอีกหนึ่งผลงานสร้างสรรค์ของแฟนเกมที่โดนใจผู้เล่นไปแล้ว

Honkai: Star Rail เป็นเกมมือถือ Turn Based RPG ซึ่งภายในเกมนี้ผู้เล่นจะได้พบกับเรื่องราวที่น่าติดตาม แถมผู้เล่นจะได้ควบคุมตัวละครสำรวจฉากภายในเกมอีกด้วย โดยเกมดังกล่าวจะพาผู้เล่นไปผจญภัยในจักรวาลข้ามดวงดาว ถึงเวลากระโดดขึ้นรถไฟ Astral Express และสัมผัสกับความมหัศจรรย์ที่ไม่มีที่สิ้นสุดของกาแลคซีในการเดินทางครั้งนี้ที่เต็มไปด้วยการผจญภัยและความตื่นเต้น

ที่มา
facebook

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button