ข่าว

ผู้เล่น Diablo IV ฉลองการมาของซีซั่น 1 ด้วยการสละชีพตัวละครที่เล่นมานับ 50 ชั่วโมง

ไม่ได้พลาดด้วยฝีมือ แต่เป็นเพราะปัญหาที่คาดไม่ถึง

โหมดฮาร์ดคอร์ของ Diablo IV ความตายเป็นสิ่งที่น่ากลัวมาก ๆ เพราะตัวละครของคุณจะไม่ได้ไปเกิดใหม่ที่จุด Checkpoint แต่ตัวละครของคุณจะตายไปอย่างถาวร ทำให้ผู้เล่นที่เล่นโหมดนี้จะต้องระมัดระวังตัวให้มากเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม เมื่อเร็ว ๆ นี้ Wudijo หนึ่งในสตรีมเมอร์อันดับต้น ๆ ของเกม ประสบกับการสูญเสียอันน่าสะเทือนใจฉลองการมาของ Season of the Malignant หลังจากทุ่มเทเวลา 48 ชั่วโมงในการปั้นตัวละคร Rogue ให้ถึงเลเวล 93 แต่โศกนาฏกรรมก็เกิดขึ้นเมื่ออยู่ดี ๆ เกิดไฟตกชั่วขณะ ทำให้เขาขาดการเชื่อมต่อจากเกมสิ่งนี้ทำให้ Rogue ของเขามีช่องโหว่ และเมื่อเข้าสู่ระบบอีกครั้ง เขาก็ได้เห็นว่า Rogue อันเป็นที่รักของเขาตายด้วยฝีมือ Revenant ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

image 227

Blizzard ผู้พัฒนาที่อยู่เบื้องหลัง Diablo IV ตระหนักถึงอันตรายเหล่านี้และกำลังหาทางแก้ไข โดยพวกเขามีแผนที่จะปรับเปลี่ยนไอเทม Scroll of Escape ซึ่งไอเทมนี้ช่วยให้ผู้เล่นสามารถหลบหนีจากสถานการณ์อันตรายได้ด้วยการเทเลพอร์ตไปยังตำแหน่งที่ปลอดภัย ในการเปลี่ยนแปลงที่กำลังจะเกิดขึ้น Scroll of Escape จะเปิดใช้งานโดยอัตโนมัติหากผู้เล่นถูกตัดการเชื่อมต่อขณะอยู่ในดันเจี้ยน ซึ่งเป็นการช่วยชีวิตในช่วงเวลาวิกฤตได้เป็นอย่างดี

แม้ว่าการเปลี่ยนแปลง Scroll of Escape นี้จะไม่เกิดขึ้นจนกว่าจะถึงซีซั่นที่ 3 แต่แน่นอนว่าผู้เล่นฮาร์ดคอร์ก็คงใจชื้นขึ้นมาบ้างที่ Blizzard ไม่ทอดทิ้งพวกเขาครับ

Diablo IV วางจำหน่ายให้เล่นกันแล้วในวันนี้บน PlayStation, Xbox และ PC เกมมีเนื้อหาต่อเนื่องจาก Diablo 3: Reaper of Souls ซึ่ง Lilith ถูกปล่อยออกมาและพร้อมที่จะสร้างความวุ่นวายให้กับโลกนี้อีกครั้ง โดยตัวเกมจะมีระบบการเล่นที่เปิดกว้างขึ้นด้วยแผนที่ขนาดมหึมาและสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ผู้เล่นจะมีอิสระในการรับเควสตามใจชอบ

ที่มา : gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button