ข่าว

รายงานใหม่เผย ซีรีส์ Fallout ทำให้มีคนเข้าเล่นเกมเพิ่มมากขึ้น

หลังพบยอดการเข้าเล่นผ่าน Xbox ทั้งภาค 4 และภาค 76

อีกไม่กี่สัปดาห์เท่านั้นครับที่พวกเราจะได้พบกับประสบการณ์สุดตื่นเต้นในโลกหลังยุคนิวเคลียร์กับซีรีส์ฉบับคนแสดงของเกมดังจากค่าย Bethesda ที่ล่าสุดได้มีการเปิดตัววิดีโอตัวอย่างใหม่กันไปเมื่อไม่นานมานี้ และดูเหมือนว่าทุกคนจะตื่นเต้นกับโปรเจ็กต์นี้เป็นพิเศษเลยเนื่องจากว่ามีการรายงานจาก True Achievements ถึงยอดผู้เข้าเล่นเกมที่สูงขึ้นอย่างเห็นได้ชัดด้วยครับ

Fallout อาจจะกลับมาอีกครั้ง!?

มีการเปิดเผยว่า Fallout 4 บนอุปกรณ์เครือ Xbox ได้มียอดผู้เข้าเล่นสูงขึ้น และเป็นกลุ่มผู้เล่นที่เล่นจริงจังด้วยเพราะว่ามียอดปลดล็อกถ้วยรางวัลมากขึ้นถึง 33% ทำให้เป็นเกมที่มีคนเล่นที่อันดับ 38 ในกลุ่ม Top 40 ของเกมที่มีคนเล่นมากที่สุด ในขณะที่ Fallout 76 เองก็มีคนเข้ามาเล่นมากขึ้นประมาณ 6% แม้จะดูน้อย ทว่าเมื่อเทียบกับเกมอื่นๆ แล้ว ก็พบว่าจากเดิมที่เป็นเกมยอดฮิตบน Xbox อันดับ 61 ขึ้นมาได้ที่ 48 แล้วเช่นกัน

ผู้เล่นน่าจะพอคาดเดาได้ว่าหลังจากนี้ Fallout จะมียอดการเข้าเล่นสูงขึ้นไปอีกเพราะว่ายังคงต้องมีการเปิดตัวซีรีส์อย่างเป็นทางการก่อน แต่แค่เพียงตัวอย่างก็ทำให้มีคนให้ความสนใจมากขนาดนี้แล้ว ดูท่าว่า Bethesda น่าจะแฮปปี้ไม่น้อยเลย และเกมภาค 76 ที่เป็นรูปแบบ Live Service เอง ก็ควรใช้โอกาสนี้ในการทำตลาดมากๆ เลยครับเพราะหลังจากดูจบคงมีเกมเมอร์จำนวนไม่น้อยที่อารมณ์ค้างและอยากสานต่อความมันส์

Fallout

สำหรับใครที่สนใจก็เตรียมกาปฏิทินรอกันได้เลยเพราะว่าซีรีส์จะมีกำหนดเข้าฉายทาง Prime Video ในวันที่ 11 เมษายนนี้ ถือว่าเป็นโปรเจ็กต์ที่รอกันมานานเพราะดำเนินการสร้างยาวๆ กันมาตั้งแต่ปี 2020 และยังได้ Todd Howard ผู้อยู่เบืองหลังวิดีโอเกมมาเป็นผู้อำนวยการการผลิตให้ด้วยเช่นกัน ส่วนโอกาสหน้า ThisIsGame Thailand จะมีอะไรมาแบ่งปันอีก ว่าแล้วขอเชิญติดตามที่นี่เช่นเคย

ที่มา
True Achievements

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกมที่วิพากษ์สังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ ผ่านเกมคนเดียวในไทย ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button