ข่าว

ผู้เล่นแชร์ประสบการณ์ ‘เจอผู้บริหาร Xbox ในเกม Fallout 76’

อยู่ๆ ก็บังเอิญเดินสวนในเซิร์ฟเดียวกัน แถมยังทักทายด้วย

ผ่านมาเป็นเวลาหลายปีในที่สุดตอนนี้ก็สามารถพูดได้เต็มปากแล้วว่า Fallout 76 พลิกชีวิตจากเกมสุดเฟลมาเป็นเกมได้ที่รับการยอมรับในวงกว้าง ซึ่งนอกเหนือจากความพยายามของ​ Bethesda ที่ช่วยกันพลิกฟื้นสถานการณ์แล้ว ปฏิเสธไม่ได้ครับว่า Phil Spencer หัวเรือใหญ่ของ Xbox ผู้นำของเครือเกมเอง ก็มีส่วนในการร่วมโปรโมตบ่อยๆ และเจ้าตัวก็ชอบแว้บเข้าไปเล่นเกมนี้กันอยู่เสมอด้วยเช่นกัน

ล่าสุด มีเรื่องราวดีๆ มาแบ่งปันกันจากผู้เล่นเกมบน Reddit ชื่อว่า JMurker315 ซึ่งมีโอกาสได้กระทบไหล่กันกับ Phil แบบบังเอิญในเกมด้วย โดยเขากล่าวว่าตนได้เล่นเกมกับ Phil และไม่ได้ตั้งตัวสักเท่าไร ทว่า Phil ก็โชว์อัธยาศัยที่ดีด้วยการโบกมือทักทายให้ด้วย พอสังเกตชื่อ P3 แล้วเจ้าตัวก็เลยรีบเข้าไปตรวจดูในเมนูผู้ใช้งานก่อนจะพบว่าบุคคลตรงหน้าที่เดินผ่านไปเมื่อตะกี้นั้นก็คือผู้บริหารใหญ่ของแบรนด์ Xbox นั่นเอง

ถือเป็นเรื่องที่ไม่ได้น่าแปลกใจนักที่ Phil จะปรากฏตัวในเกมต่างๆ เพราะเจ้าตัวเองก็เป็นเกมเมอร์ตัวยงอยู่แล้ว เช่นเดียวกับสมัยก่อนที่อีกหนึ่งทีมงานคนดังอย่าง Major Nelson ยังร่วมงานกับ Xbox อยู่ ก็มีผู้เล่นที่อาจจะไปขับรถสวนกับเขาในเกม Forza Horizon ที่เป็นเกมโปรดของเขาเช่นกัน แล้วสำหรับเพื่อนๆ ล่ะครับเคยเจอเหตุการณ์คล้ายๆ กันบ้างไหม ว่าแล้วมาแบ่งปันกันกับ ThisIsGame Thailand ได้นะครับ

Fallout 76 วางจำหน่ายแล้ววันนี้บน PlayStation 4, Xbox One และ PC โดยเป็นเกมแนว RPG ที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นรับบทเป็นผู้ที่ได้รับเลือกให้เป็นผู้สร้างอเมริกาขึ้นมาใหม่หลังจากสงครามนิวเคลียร์ ทว่าในพื้นที่รกร้างนี้กลับเต็มไปด้วยสารกัมมันตรังสีและสัตว์กลายพันธุ์มากมาย ซึ่งผู้เล่นจะสามารถประดิษฐ์หรือตามหาอาวุธ สร้างฐานทัพ และร่วมออกผจญภัยในรูปแบบออนไลน์ได้ด้วย

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกมที่วิพากษ์สังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ ผ่านเกมคนเดียวในไทย ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button