ข่าว

การ์ดโปเกมอนหายากมีราคาประมูลพุ่งสูงเกือบ 17 ล้านบาท

การ์ด Illustrator Pikachu ระดับ Near Mint-Mint

ในวงการการ์ดเกม ต้องยอมรับเลยว่า Pokémon TCG เป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายไปทั่วโลก โดยเฉพาะการ์ดพิเศษที่มีความหายากและมีค่าในตลาดสูง โดยล่าสุดการ์ด Illustrator Pikachu ซึ่งถือได้ว่าเป็นหนึ่งในการ์ดโปเกมอนหายากมีราคาประมูลพุ่งสูงเกือบ 17 ล้านบาทไปแล้ว

การ์ด Illustrator Pikachu เป็นสิ่งที่ผู้สะสมการ์ดในวงการ Pokemon ต้องการมาก เนื่องจากมีความหายากและเป็นการ์ดพิเศษที่ไม่มีใครซ้ำ ซึ่งทำให้ผู้สะสมยอมเสียเงินในการประมูลเพื่อเติมเต็มคอลเล็กชั่นของตนเองนั่นเอง

image 31

ตอนนี้การ์ด Illustrator Pikachu ซึ่งเป็นการ์ดหายากกำลังถูกประมูลบน eBay ด้วยราคาสูงถึง 480,000 ดอลลาร์ (ประมาณ 16,832,160 บาท) โดยการประมูลนี้เริ่มต้นเมื่อสัปดาห์ที่แล้วโดย Pokémon Club Shangri-La ซึ่งผู้ขายคนนี้เป็นนักเล่นการ์ดที่เชี่ยวชาญด้านการ์ดโปเกมอนมูลค่าสูง โดย Illustrator Pikachu ใบนี้อยู่ในระดับ NM-MT 8 หรือ Near Mint-Mint นั่นเอง

อย่างไรก็ตามการประมูลนี้ยังเหลือเวลาอีกร่วม ๆ 6 วัน ทำให้ยังมีโอกาสที่การ์ดใบนี้จะมีราคาสูงกว่านี้ได้ โดยย้อนกลับไปในปี 2022 การ์ดโปเกมอน Illustrator Pikachu ซึ่งเป็นการ์ดแบบเดียวกับการ์ดใบนี้ได้ถูกประมูลไปในราคาเกือบ 30 ล้านบาท อย่างไรก็ตามการ์ดใบดังกล่าวอยู่ในระดับ NM7 (Near-Mint) นั่นแปลว่าการ์ดใบที่กำลังเปิดประมูลในตอนนี้มีระดับสูงกว่าการ์ดในปี 2022 ทำให้การ์ดใบนี้อาจจะมีราคาสูงกว่านี้ได้อีก

อย่างไรก็ตามเราก็ต้องมาติดตามกันต่อไปว่าการ์ดใบนี้จะมีราคาพุ่งไปถึงเท่าไหร่ ซึ่งเมื่อไหร่ก็ตามที่มีข้อมูลเพิ่มเติมทางทีมงานจะนำข้อมูลมาอัปเดตให้ทุกคนได้ติดตามกันครับ

ที่มา
gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button