ข่าว

รวมข้อมูลเกมที่เผยในงาน NetEase Connect 2023

มาอัปเดตกันให้ติดตามกันแบบหนำใจ

Netease Connect 2023 เปิดเผยข้อมูลจำนวนมากในระหว่างการสตรีม ซึ่งรวมถึงการอัปเดตเนื้อหามากมายสำหรับเกมปัจจุบัน รวมไปถึงเกมที่กำลังจะเปิดให้บริการในอนาคตอย่าง Once Human และ Ashfall และในวันนี้ผู้เขียนก็ได้รวบรวมข้อมูลเกมที่เผยในงานอีเวนต์ดังกล่าวมาให้ทุกคนได้ติดตามกันครับ

Epic of Tia

Epic of Tia ไม่ใช่เกม แต่เป็นแพลตฟอร์มไว้ใช้สร้างเกม MMORPG โดยแพลตฟอร์มนี้จะเปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานสร้างเกมได้อย่างเต็มที่ โดยจะมีทั้งฟีเจอร์การปรับแต่งโลก ดันเจี้ยน ตัวละคร และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยแพลตฟอร์มนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้ผู้ที่ไม่มีทักษะและเครื่องมือสำหรับนักพัฒนาสามารถสร้างเกมได้ด้วยกระบวนการง่าย ๆ เพื่อตอบสนองความคิดสร้างสรรค์ของตนเอง โดยที่ไม่ต้องกังวลเรื่องของการติดตั้งและบำรุงรักษาเซิร์ฟเวอร์!

Justice Online

image 794

Justice Online ได้รับการประกาศว่ากำลังจะเปิดให้บริการบนมือถือแต่จะยังคงคุณสมบัติส่วนใหญ่ของพีซีไว้อย่างครบถ้วน โดยเกมเวอร์ชั่นมือถือมีกำหนดเปิดให้บริการในวันที่ 30 มิถุนายน 2023 ในประเทศจีนแผ่นดินใหญ่ โดยเกมนี้จะผสมผสานศิลปะการต่อสู้แบบ Open-World เข้ากับแพลตฟอร์ม MMO ที่ขับเคลื่อนด้วย AI

Once Human

เกม Once Human เป็นเกมเอาชีวิตรอดที่มีฉากหลังเป็นหลังวันสิ้นโลก เกมดังกล่าวมีองค์ประกอบเหนือธรรมชาติ ความสยองขวัญระดับจักรวาล และไซไฟ ซึ่งได้รับอิทธิพลอย่างมากจาก HP Lovecraft และคุณลักษณะต่าง ๆ ที่น่าสนใจมากมาย เช่น ระบบเกมเพลย์หลักมากถึง 5 ระบบ, ชีวนิเวศ 5 รูปแบบ, 6 ฐานที่มั่นของแต่ละฝ่าย, แผนที่ขนาด 16 x 16 กิโลเมตร รวมไปถึงระบบ PVP แบบเปิด ซึ่งเกมดังกล่าวจะวางจำหน่ายบน PC และสามารถลง Wishlist บน Steam ได้

Dunk City Dynasty

เกมบาสเก็ตบอลบนมือถือที่ได้รับใบอนุญาตอย่างเป็นทางการของ NBPA (National Basketball Player Association) เป็นเกมที่ผู้เล่นจะได้พบเจอกับนักบาสจริง ๆ มากมาย รวมไปถึงมีโหมดเกมให้เล่นหลากหลาย เช่นเกม 11 แต้มและสเตเดี้ยมแมทช์ รวมไปถึงมีระบบที่น่าสนใจให้ใช้งาน เช่นการปรับแต่งผู้เล่น เป็นต้น

Harry Potter Magic Awakened

ในที่สุดเกมนี้ก็ได้มีตัวอย่างใหม่ล่าสุดออกมาให้เราได้ชมกันด้วย โดยในเทรลเลอร์นี้จะโชว์การต่อสู้โดยใช้การ์ด และกิจกรรมอื่น ๆ เช่น การเต้นรำ และการดวล เกมดังกล่าวเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว ซึ่งผู้เล่นสามารถทำได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการที่นี่ครับ www.magicawakened.com

Ashfall

Ashfall เกม MMORPG ครอสแพลตฟอร์มที่จะมีเรื่องราวเกิดขึ้นในหลังวันสิ้นโลก โดยเกมนี้ได้ประกาศเปิดตัวไปเมื่อปีที่แล้ว โดยในตอนนี้เราได้ข้อมูลเพิ่มว่า Hans Zimmer และ Steve Mazzaro จะมารับหน้าที่แต่งดนตรีประกอบให้กับเกมนี้ อีกทั้งเกมดังกล่าวจะมีการทดสอบเบต้าในเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้ซึ่งผู้เล่นสามารถลงทะเบียนได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการตรงนี้เลยครับ www.ashfall-game.com

สำหรับเกมอื่น ๆ ที่ได้รับการปรับปรุงเนื้อหามีดังนี้:
Naraka Bladepoint – ตัวละครใหม่ Zai พร้อมให้เล่นในวันที่ 1 มิถุนายน
Mission Zero – เกมผู้เล่นหลายคนแบบ 4 ต่อ 2 เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว
Eggy Party – เกมปาร์ตี้ใหม่ที่ให้ผู้เล่นสร้างแผนที่ของตัวเองซึ่งจะเปิดให้บริการเร็ว ๆ นี้
Dead by Daylight Mobile – ตัวละครใหม่ ชุดใหม่ และ Dark Trials ซีซั่นใหม่
Ace Racer Season 3  กำลังจะมาเร็วๆ นี้
Infinite Lagrange  ประกาศเปิดตัว Expansion

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button