ข่าว

รวมรายชื่อเกมที่ Square Enix เปิดตัวในงาน E3 2021

ทีมผู้พัฒนาประจำซีรี่ส์ Deus Ex ได้ประกาศเปิดตัวผลงานชิ้นล่าสุด Guardians of the Galaxy เกม Third-Person Action-Adventure ที่ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Star Lord พร้อมออกลุยกับก๊วน Guardians ที่เราคุ้นเคยไม่ว่าจะเป็น Gamora, Rocket Raccoon, Groot และ Drax ตัวเกมมีแผนวางจำหน่ายในวันที่ 26 ตุลาคมนี้

Stranger of Paradise Final Fantasy Origin

Stranger of Paradise Final Fantasy Origin คือผลงานใหม่จากจักรวาล Final Fantasy ที่ถูกพัฒนาโดย Team Ninja ผู้อยู่เบื้องหลังซีรี่ส์ Ninja Gaiden และ Nioh ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Jack ที่ต้องออกเดินทางเพื่อโค่น Chaos พร้อมกับเพื่อนร่วมทางทั้งสองได้แก่ Ash และ Jed ตัวเกมจะเป็นการนำ Final Fantasy มาเปลี่ยนรูปแบบให้เป็นเกมแบบ Soulslike ที่ชูความท้าทายของเกมการเล่น Stranger of Paradise Final Fantasy Origin มีแผนจะลงให้กับ PS5, PS4, Xbox Series X|S, Xbox One และ PC

Babylon’s Fall

หลังจากที่เงียบหายไปเป็นเวลาสองปีเต็ม Babylon’s Fall เกม Co-op แบบ Live Service จาก PlatinumGames ก็ได้มีตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่เสียทีโดยใน Babylon’s Fall ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นเหล่านักรบ Sentinels ที่ต้องออกตะลุยภายในหอคอยแห่งบาบิโลน พร้อมความสามารถในการใช้อาวุธได้ถึง 4 อย่างในเวลาเดียวกัน

Content Road Map พร้อมเปิดตัวฮีโร่ใหม่ของ Marvel’s Avenger

ทางทีมงานได้มีการประกาศ Content Road Map หลังจากช่วงเดือนมิถุนายนเป็นต้นไป พร้อมเปิดตัว Wakanda Expansion และ Black Panther ที่จะถูกเพิ่มเข้ามาในเดือนสิงหาคม 2021 นอกจากนั้นตัวเกมยังอีเว้นท์ Cosmic Cube ที่จะถูกเพิ่มเข้ามาในช่วงปลายเดือนนี้อีกด้วย

Life Is Strange: True Colors

Life Is Strange: True Colors ได้มีตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ออกมาให้เราได้รับชมกัน โดยภายในตัวอย่างเราจะได้เห็นรายละเอียดพลังของ Alex Chen มากขึ้นรวมไปถึงการตัดสินใจต่างๆ ที่จะส่งผลต่อเหตุการณ์ภายในอนาคต อย่างที่เราเคยได้สัมผัสจากซีรี่ส์ Life Is Strange ภาคก่อนๆ

Life Is Strange: Remastered Collection

Life Is Strange: Remastered Collection จะเป็นการมัดแพ็ครวมเกม Life is Strange, Life Is Strange 2 และภาคเสริม Before the Storm โดยตัวเกมมีแผนวางจำหน่ายในวันที่ 30 กันยายน 2021 นี้

Final Fantasy Pixel Remaster

Final Fantasy Pixel Remaster เป็นการนำเกม Final Fantasy ตั้งแต่ภาค 1 – 6 มา Remaster โดยจะมีการขายแบบแยกภาคและจะลงให้ทั้ง PC ผ่านร้านค้า Steam และมือถือ Final Fantasy Pixel Remaster มีแผนจะออกวางจำหน่ายเร็วๆ นี้

Legend of Mana

Legend of Mana จะออกวางจำหน่ายให้กับ PS4, Switch และ Steam ภายในสิ้นเดือนมิถุนายนนี้ และยังมีการปล่อยตัวอย่างใหม่ให้แฟนๆ ได้รับชมกันอีกด้วย

Montage รวมมิตรเกมมือถือของ Square Enix

Hitman Sniper – The Shadows, NieR Reincarnation และเกมมือถือ Final Fantasy ได้มีการปล่อยวิดีโอรวมมิตรเกมเพลย์ ให้เราได้เห็นภาพเกมการเล่นแบบคร่าวๆ

Back to top button