ข่าว

พนักงาน KONAMI ก่อเหตุทำร้ายร่างกายหัวหน้าในบริษัท

อ้างว่าโดนกลั่นแกล้งมานาน

มีเหตุรุนแรงเกิดขึ้นภายในบริษัทชื่อดังอย่าง KONAMI ให้เราได้ติดตามกันครับ โดยทาง The Asahi Shimbun (อ้างอิงจากทาง Nmia 尼未亞) ได้รายงานว่าพนักงานชายวัย 41 ปีที่ชื่อว่า Yuki Yamazaki ได้ทำร้ายหัวหน้าของเขาทางด้านหลังศีรษะในบริษัทเกม KONAMI อย่างไรก็ตามในข่าวดังกล่าวไม่ได้ระบุว่าผู้ที่ถูกทำร้ายคือใคร

พนักงานระบุว่าเขาถูกรังแกด้วยการละเมิดสิทธิ์มานาน แน่นอนว่าการกระทำของเขาทำให้เขาโดนข้อหาเจตนาฆ่าต่อผู้บังคับบัญชา หลังจากกระทำการแล้วพนักงานคนดังกล่าวถูกเพื่อนร่วมงานคนอื่นจับตัวไว้ โดยเหยื่อคนดังกล่าวมีบาดแผลที่ศีรษะ แต่เบาและไม่เป็นอันตรายถึงชีวิต

แหล่งข่าวที่เกี่ยวข้องได้บอกว่าความสัมพันธ์ระหว่างผู้บังคับบัญชาและผู้ใต้บังคับบัญชาอย่าง Yuki Yamazaki ได้สะท้อนถึงสถานการณ์การกลั่นแกล้งและการเหยียดหยามที่เกิดขึ้นภายในบริษัท KONAMI แต่ทางบริษัททได้ออกมาประกาศว่าไม่เป็นความจริง และย้ายเขาไปยังทีมอื่นไปแล้ว และปัจจุบัน Yuki Yamazaki ก็ถูก KONAMI ไล่ออกไปเป็นที่เรียบร้อย

ก็เรียกได้ว่าเป็นสถานการณ์ที่น่าเป็นห่วงอย่างมาก เพราะถ้าหากการกระทำนี้เกิดขึ้นตามที่คุณ Yamazaki ได้กล่าวอ้างไว้จริง นั่นก็แปลว่าบรรยากาศในการทำงานของ KONAMI นั้นค่อนข้างที่จะน่ากลัวอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งเมื่อไหร่ก็ตามที่มีข้อมูลเพิ่มเติม ทางทีมงานจะรีบนำมาอัปเดตให้ทุกคนได้ติดตามกันครับ

ที่มา
facebook

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button