ข่าว

ภาพล่าสุดเผย Emily ใส่ชุด Nami เวอร์ชั่นภาพร่างแรกของ อ.Oda

ทำเอาแฟน ๆ One Piece ตื่นเต้นแบบสุด ๆ ไปเลย

Emily Rudd นักแสดงสาวที่รับบท Nami ในซีรีส์ One Piece Live Action เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ถูกจับตามองเป็นอย่างมากว่าจะมารับบทเป็นต้นหนเรือของกลุ่มโจรสลัดหมวกฟางได้สมกับการรอคอยหรือไม่ อย่างไรก็ตามล่าสุดมีภาพออกมาจากกองถ่ายเพื่อให้เราได้เห็นเธอกำลังใส่ชุดที่แปลกตาไปจากเดิม

image 2265

ภายในภาพดังกล่าวเราจะได้เห็น Emily Rudd ที่มารับบท Nami ในซีรีส์ One Piece สวมใส่เสื้อยืดสีขาว กางเกงยีนส์ขาสั้น และมีผ้าคลุมช่วงขาสีส้มกับขาวสลับกัน ซึ่งมีแฟน One Piece คนหนึ่งที่ใช้ชื่อ Reddit ว่า kybladeSora ได้ออกมาบอกว่าชุดดังกล่าวน่าจะได้ต้นแบบมาจากภาพร่างตัวละคร Nami แบบแรกของ อ.Oda ซึ่งเขาได้นำภาพมาเปรียบเทียบด้วย

แม้ว่าในภาพร่างนั้น Nami จะใส่เสื้อกล้าม และใส่กางเกงยีนส์ที่ขาสั้นข้างหนึ่ง และขายาวข้างหนึ่ง พร้อมกับมีแขนกล และขวานยักษ์ แต่โดยภาพรวมแล้วก็ต้องบอกว่า Emily ใส่ชุดนี้ออกมาได้คล้ายกับภาพร่างต้นฉบับมากพอสมควร ซึ่งก็ตอกย้ำชัดเจนว่าในซีรีส์นี้เราจะได้เห็นกลุ่มโจรสลัดหมวกฟางใส่ชุดที่หลากหลายแบบ โดยแต่ละชุดก็จะได้ อ.Oda มาเป็นผู้ดูแลโดยตรงครับ

One Piece Live Action จะฉายในวันที่ 31 สิงหาคมนี้ โดยเราจะได้ติดตามเรื่องราวของ Monkey D. Luffy (Iñaki Godoy) กัปตันโจรสลัดผู้ทะเยอทะยานที่ต้องการออกเดินทางไปยังแกรนด์ไลน์ที่อันตรายเพื่อค้นหาสมบัติในตำนานที่เรียกว่า One Piece เพื่อค้นหาสมบัติของเขา Luffy ต้องรวบรวมลูกเรือโจรสลัดที่ดีที่สุดเท่าที่เขาจะทำได้ และทีมนั้นรวมถึง Nami (Emily Rudd), Roronoa Zoro (Mackenyu), Sanji (Taz Skyler) และ Usopp (Jacob Gibson). โดยซีรีส์นี้ยังได้ Peter Gadiot มารับบท Shanks ด้วย

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button