ข่าว

ผู้เล่น Elden Ring งงเต็ก ‘Night’s Cavalry วิ่งหนีไปโดดหน้าผาตาย’

เอ่อ.. มันจะกลัวผู้มัวหมองอะไรขนาดนั้น

มีประเด็นที่น่าสนใจจากเกม Elden Ring มาให้ทุกคนได้ติดตามกันครับ โดยในวันนี้ผู้เขียนได้พบกับวิดีโอจากผู้ใช้งาน Reddit คนหนึ่งที่กำลังออกผจญภัยในดินแดนแห่งมัชฌิมา และในขณะนั้นเองเขาก็ได้มีโอกาสเผชิญหน้ากับ Night’s Cavalry แต่สิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น!

จากวิดีโอของผู้ใช้งาน Reddit ที่ชื่อว่า RiyaB1999 เราจะได้เห็นผู้มัวหมองของผู้เล่นคนนี้ในชุดสีขาว และดาบใหญ่มหึมา กำลังเผชิญหน้ากับ Night’s Cavalry แต่อยู่ดี ๆ มอนสเตอร์ตัวนี้กลับหันหลังวิ่งหนีไปแบบสุดชีวิต ในขณะที่ผู้เล่นคนนี้ก็วิ่งตามไปอย่างไม่ลดละ แต่การกระทำสุดท้ายของมอนสเตอร์ตัวนี้ก็ทำเอาผู้เล่นงงเป็นไก่ตาแตก เพราะว่าเจ้า Night’s Cavalry กลับเลือกที่จะกระโดดหน้าผาตกลงมาตายแบบดื้อ ๆ ซะอย่างนั้น ทำให้เขาได้รับชัยชนะมาแบบงง ๆ

ผู้ที่เข้ามารับชมวิดีโอนี้ก็ได้คอมเมนต์แซวกันจำนวนมาก เช่น

“เห็นดาบยักษ์ก็เลยกลัวหางจุกตูดสินะ”
“สงสัยมันนึกว่า Guts จาก Berserk หลุดมาในโลกนี้ล่ะมั้ง”
“เป็นผมนี่ดีใจแย่เลย”
“นี่มันเกิดบ้าอะไรขึ้นเนี่ย ฮา…”
“ไม่เคยเห็นมอนสเตอร์วิ่งหนีไม่คิดชีวิตแบบนี้มาก่อน”

Elden Ring (รองรับภาษาไทย) วางจำหน่ายบน PlayStation 5 , PlayStation 4 , Xbox Series X|S , Xbox One และ PC เป็นเกมแนว Action Fantasy RPG ที่ผลิตโดย From Software และได้ Bandai Namco เป็นผู้ร่วมจัดจำหน่าย ตัวเกมจะมีโลกกว้างให้เราได้สำรวจพร้อมมอบประสบการณ์เกม RPG ที่เต็มอิ่ม สร้างสรรค์โดย Hidetaka Miyazaki และ George R.R. Martin เนื้อเรื่องที่มาพร้อมการหักหลัง ทรยศ และตำนานมหัศจรรย์เกี่ยวกับแหวนปริศนาและเทวตำนานแห่งดินแดนต้องคำสาป

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button