ข่าว

Armored Core VI: Fires of Rubicon อาจมีลุ้นม็อดนำบอสจาก Elden Ring มาโผล่ในเกม

หลังพบว่าใช้เอนจิ้นเดียวกันกับ Elden Ring ในการพัฒนา

มีข่าวที่น่าสนใจเกี่ยวกับ Armored Core VI: Fires of Rubicon เกมแอ็กชั่นหุ่นรบของ FromSoftware มาให้ทุกคนได้ติดตามกันครับ โดยล่าสุดมีแฟนเกมคนหนึ่งได้ค้นพบว่าเกมดังกล่าวใช้เอนจิ้นเดียวกันกับ Elden Ring และ Sekiro: Shadows Die Twice ในการพัฒนาเกม

เอนจิ้นที่ว่าคือ REDengine ซึ่งเป็นเอนจิ้นเฉพาะที่พัฒนาโดย FromSoftware เป็นที่รู้จักจากกราฟิกและฟิสิกส์ที่สมจริง และถูกใช้สำหรับเกมล่าสุดของ FromSoftware ทั้งหมด รวมถึง Dark Souls ไตรภาค Bloodborne และ Demon’s Souls

การใช้ REDengine ใน Armored Core VI: Fires of Rubicon มีความสำคัญอย่างมาก เนื่องจากหากเกมนี้ใช้เอนจิ้นดังกล่าวจริง ก็เป็นการบ่งชี้ว่าเกมจะมีสไตล์ภาพที่คล้ายกับ Elden Ring และ Sekiro นอกจากนี้ยังหมายความว่าเกมมีแนวโน้มที่จะมีคุณสมบัติโดยละเอียดและฟิสิกส์ในระดับเดียวกันกับเกมเหล่านั้นอีกด้วย

และสิ่งที่น่าสนใจไปมากกว่านั้นก็คือมีแฟนเกมหลาย ๆ คนเองก็แอบลุ้นว่าเมื่อเกมวางจำหน่ายให้เราได้เล่นกัน เราอาจจะได้เห็นม็อดที่นำตัวละครจากเกมต่าง ๆ ของ FromSoftware อย่าง Elden Ring, Sekiro: Shadows Die Twice หรือแม้กระทั่งเกมซีรีส์ Soulborne มาปรากฎตัวภายในเกมใหม่นี้ก็เป็นได้คครับ

Armored Core VI: Fires of Rubicon คือแฟรนไชส์เกมซีรีส์ดังของ FromSoftware ที่อยู่กันมาตั้งแต่เครื่อง PS1 โดยใน Armored Core VI: Fires of Rubicon จะเป็นการ Reboot เนื้อเรื่องทั้งหมดใหม่อีกครั้ง ผู้เล่นจะประกอบและควบคุมหุ่นยนต์ของตนเองเพื่อเคลื่อนที่อย่างอิสระผ่านภารกิจที่รวดเร็วสะใจในสภาพแวดล้อมแบบ 3 มิติ เผชิญหน้ากับความท้าทายที่ยากและกำจัดศัตรูของคุณด้วยการเคลื่อนไหวแบบไดนามิกที่ผสมผสานการต่อสู้ระยะไกลและระยะประชิดได้อย่างเต็มที่ ผู้เล่นสามารถสนุกไปกับการกระทำต่าง ๆ ที่สามารถรับรู้ได้อย่างแท้จริง “ด้วยหุ่นยนต์เท่านั้น” โดยเกมนี้จะวางจำหน่ายในวันที่ 25 สิงหาคมสำหรับ PC, PS4, PS5, Xbox One และ Xbox Series X

ที่มา : gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button