ข่าว

คอนเสิร์ต Elden Ring Symphonic Adventure ประกาศเตรียมทัวร์ในไทย พ.ค. 67

เดินทางสู่ดินแดนมัชฌิมากับการบรรเลงเพลงวงดนตรีสุดอลังการ

หลังจากที่ เพิ่งโบกมือบ๊ายบายกันไปกับคอนเสิร์ต Stardew Valley ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุด 54 Entertainment ผู้จัดคนเก่งเจ้าเก่าของเราก็ประกาศเตรียมนำทัวร์คอนเสิร์ตครั้งสำคัญสำหรับเกมเมอร์สาย RPG อย่างเกม Elden Ring มาเยือนบางกอกกันแล้ว และต้องบอกเลยว่าไม่ต้องรอนาน เพราะจะได้เข้าชมกันในเดือนพฤษภาคมนี้แล้ว ใครสนใจอย่าลืมเก็บเงินรอเลยนะ

เกี่ยวกับ Elden Ring Symphonic Adventure

คอนเสิร์ตโดย FromSoftware และ Bandai Namco Entertainment ที่ได้รับการร่วมมือจาก Overlook Events สรรสร้างมนต์เพลงสุดอลังการจากวิดีโอเกมรวมเป็นเวลากว่าสองชั่วโมง พร้อมรวบรวมโมเมนต์สำคัญของเกมมาถ่ายทอดเป็นการเดินทางที่จะนำพาเราไปสู่แดนมัชฌิมาภายใต้สามแนวคิดหลักดังนี้คือ การผจญภัย, การเล่าเรื่อง และความดื่มด่ำ โดยได้รับการแสดงครั้งแรกในเดือนมกราคมที่ผ่านมาในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

แนวคิดของการผจญภัยถูกถ่ายทอดด้วยเพลงบรรเลงวงออร์เคสตราที่ยิ่งใหญ่ทั้งเพลงร้องและเพลงแสดง เรียบเรียงใหม่ด้วยเครื่องดนตรีเกือบ 50 ชิ้น เพื่อมอบประสบการณ์ที่ไม่ใช่เพียงคอนเสิร์ต แต่เป็นประสบการณ์ซิมโฟนีที่เหนือชั้น บอกเล่าเรื่องราวการผจญภัยของ ผู้มัวหมอง ตั้งแต่เริ่มต้นไปจนถึงการต่อสู้ครั้งสุดท้ายกับอสูรกายโบราณ เอลเดนบีสต์ และยังมีเอฟเฟกต์แสงเสียงเพื่อเพิ่มความดื่มด่ำใหกับผู้ชมราวกับได้ก้าวเท้าเข้าไปในสถานที่จริง

คอนเสิร์ต Elden Ring Symphonic Adventure

ในส่วนของการแสดงโชว์ในประเทศไทยจะได้รับการนำทีมโดยวาทยากร คุณออม ดร. ธนพล เศตะพราหมณ์ ที่เคยสร้างความประทับใจกับคอนเสิร์ต Stardew Valley มาแล้วสดๆ ร้อนๆ และบรรเลงโดย Thailand Philharmonic Orchestra ขอบอกเลยว่าเป็นทีมงานคุณภาพ เพื่อนๆ ที่ตื่นเต้นอย่าลืมรอจับจองเป็นเจ้าของบัตรเข้าชมเร็วๆ นี้ผ่าน eventpop

การแสดงจะจัดขึ้นสองรอบระหว่างวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 18 – 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 เวลา 15:00 น. ณ หอประชุมมหิดลสิทธาคาร มหาวิทยาลัยมหิดล วิทยาเขตศาลายา ตำบลศาลายา อำเภอพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม

รายละเอียดของเกม Elden Ring

เกมแนว Action Fantasy RPG ที่ผลิตโดย From Software และได้รับ Bandai Namco เป็นผู้ร่วมจัดจำหน่าย ตัวเกมจะมีโลกกว้างให้เราได้สำรวจพร้อมมอบประสบการณ์เกม RPG ที่เต็มอิ่ม สร้างสรรค์โดย Hidetaka Miyazaki และ George R.R. Martin เนื้อเรื่องที่มาพร้อมการหักหลัง ทรยศ และตำนานมหัศจรรย์เกี่ยวแหวนปริศนาและเทวตำนานแห่งดินแดนต้องคำสาป ปัจจุบันวางจำหน่ายแล้วบน PlayStation 5, Xbox Series X|S และ PC พร้อมภาษาไทย

ที่มา
Facebook

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกมที่วิพากษ์สังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ ผ่านเกมคนเดียวในไทย ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button