ข่าว

เผยโฉมหน้าที่แท้จริงของ NPC ใน Elden Ring Shadow of the Erdtree

ภายใต้หน้ากากนั้นมีหน้าตาแบบไหนรอเราอยู่นะ?


ข่าวนี้มีสปอยล์ Elden Ring Shadow of the Erdtree


ในขณะที่เนื้อหาเสริม Shadow of the Erdtree ของ Elden Ring กำลังดึงดูดผู้เล่นทั่วโลก แน่นอนว่าเกมผจญภัยในโลกแฟนตาซีลึกลับจาก FromSoftware เป็นเกมที่ได้รับความสนใจอย่างมาก เหล่าผู้เล่นที่ทุ่มเท มักจะค้นคว้าหาเบาะแส เรื่องราว และสิ่งที่ผู้พัฒนาอาจซ่อนไว้ และล่าสุดมีผู้เล่นคนหนึ่งได้ทำการเผยโฉมหน้าที่แท้จริงของ NPC ใน DLC นี้ให้เราได้ชมกัน!

เผยโฉมหน้าที่แท้จริงของ NPC ใน Elden Ring Shadow of the Erdtree

Zullie the Witch นักขุดคุ้ยข้อมูลคนสำคัญของชุมชน ได้สำรวจดินแดนเงาทมิฬอย่างละเอียด พร้อมใช้วิธีการพิเศษในการถอดชุดเกราะและเสื้อผ้าขาดวิ่นของ NPC เผยให้เห็นรูปลักษณ์ที่แท้จริงของพวกเขาทั้ง 25 คนซึ่งแน่นอนว่าแฟนเกมหลายคนก็ตื่นเต้นเป็นอย่างมาก เพราะปกติแล้วไม่มีทางที่เราจะได้เห็น NPC เหล่านี้ในสภาพนี้

ตัวละครแต่ละตัวจะมีโมเดลใบหน้าที่แตกต่างกันไป พร้อมด้วยรอยแผลเป็น รอยประจำตัว หรือร่องรอยที่อาจสื่อถึงเรื่องราวที่อาจจะสร้างความแปลกใจให้กับแฟนเกมได้ ตัวอย่างเช่น Hornsent ใต้ชุดนั้นกลับไม่มีเขาแม้แต่น้อย!

Shadow of the Erdtree เป็น DLC ของ Elden Ring ที่จะพาผู้เล่นเข้าไปผจญภัยในดินแดนเงาทมิฬ และติดตามเรื่องราวที่ซ่อนอยู่ของ Miquella และเผชิญหน้ากับบอสสุดโหดมากมาย โดยผู้เล่นสามารถเข้าเล่น DLC นี้ได้ต่อเมื่อสามารถล้มบอสอย่าง Radahn และ Mohg ได้ ซึ่งหลังจากล้ม Mohg ได้แล้วก็สามารถแตะที่มือของ Miquella ในรังไหมและเข้าสู่สมรภูมิดินแดนเงาทมิฬได้เลย!

ที่มา
pushsquare

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button