ข่าว

ทีมงาน Eiyuden Chronicle: Hundred Heroes เริ่มวางแผนภาคใหม่แล้ว

พร้อมนำความยิ่งใหญ่ที่อดีตผู้สร้างเคยวางรากฐานไว้มาสานต่อ

เป็นที่น่าเสียดายจริงๆ ครับที่ผู้ให้กำเนิด Suikoden และ Eiyuden Chronicle อย่างคุณ Yoshitaka Murayama ได้เสียชีวิตทั้งที่เกมยังไม่ได้เริ่มวางจำหน่าย ซึ่งนับเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ของวงการเกมญี่ปุ่นเลยทีเดียว ซึ่งแน่นอนว่าในอีกไม่ช้าเกมฟอร์มยักษ์อย่าง Hundred Heroes ที่นับเป็นเกมภาคแรกอย่างเป็นทางการของซีรีส์จะได้วางจำหน่ายแล้ว แต่ทีมงานเองก็พร้อมที่จะเดินหน้าสู่ก้าวถัดไปเช่นกัน

ภายในช่วงตอบคำถามของ Reddit โดยทีมงาน Rabbit & Bear ซึ่งเป็นค่ายพัฒนาเกมซีรีส์ Eiyuden Chronicle ได้มีการสอบถามด้วยว่าหลังจากคุณ Yoshitaka เสียชีวิตลงแล้ว จะยังคงมีการวางแผนพัฒนาเกมอื่นอีกหรือไม่ โดยได้มีการให้ความเห็นว่าพวกเขาจะเดินหน้าวางแผนทำเกมภาคต่ออย่างแน่นอนพร้อมขอนำความยิ่งใหญ่ที่ได้ฝากไว้ให้มาสานต่อเพื่อเกมเมอร์ทุกคนและหวังว่าผู้เล่นจะให้การสนับสนุนด้วย

ทีมงานกล่าวว่าพวกเขาทุกคนล้วนเสียใจที่คุณ Yoshitaka ไม่ได้อยู่ด้วยกันอีกต่อไปแล้ว แต่ก็เคยมีโอกาสได้พูดคุยถึงองค์ประกอบต่างๆ ของเกมกับเขาก่อนที่จะเสียชีวิต และทางผู้พัฒนาทั้งหมดก็ต้องการที่จะยกย่องเกมนี้ในฐานะผลงานสุดท้ายของเขา ซึ่งหลายคนที่ได้เห็นข้อความก็ได้เข้ามากดปุ่มโหวตแง่บวกพร้อมยินดีให้การตอบรับและจะเล่นเกมกันต่อไปแน่นอน ว่าแล้ว ThisIsGame Thailand ก็ขอเอาใจช่วยด้วยนะครับ

noname down 3

Comment
byu/VashxShanks from discussion
inJRPG

Eiyuden Chronicle: Hundred Heroes ผู้เล่นจะได้ย้อนกลับไปสัมผัสกลิ่นอายของเกม RPG ในยุครุ่งเรืองของ PlayStation ที่ผู้เล่นจะได้เข้าไปในเกม JRPG Classic และเข้าต่อสู้ในรูปแบบกราฟิกแบบ 2.5 มิติ, ตัวละครที่ออกแบบงานศิล์ปด้วยภาพแบบพิกเซล, เรื่องราวของความรักและสงคราม, ตัวละครที่แตกต่างกันมากถึง 100 ตัว ที่พร้อมจะเข้าร่วมสงครามกับตัวเอกของเรื่อง และระบบการขยายฐานทัพที่จะใหญ่ขึ้นตามขนาดของกองทัพ

ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 23 เมษายนนี้บนเครื่องเล่น PlayStation 5, Xbox Series X|S, Nintendo Switch และ PC โดยจะเปิดให้บริการผ่าน Xbox Game Pass เช่นกัน เรียกได้ว่าอีกไม่นานเกินรอแล้วนะครับ โดยเบื้องต้นได้เปิดให้ผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมหน้าร้านค้าเพื่อสั่งจองล่วงหน้าและติดตามข้อมูลข่าวสารจากผู้พัฒนาเกมได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปครับ

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกมที่ปากร้ายที่สุดในประเทศไทย | ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง
Back to top button