ข่าว

Dragon Ball Project: Multi ประกาศเปิดให้บริการปีหน้า

เกมที่มาพร้อมการต่อสู้ที่รวดเร็ว และการแปลงร่างเป็นซุปเปอร์ไซย่า

ข่าวดีสำหรับแฟน ๆ Dragon Ball! เกม MOBA ใหม่ที่อิงจากแฟรนไชส์ชื่อดังเมื่อล่าสุดได้มีการยืนยันแล้วว่า Dragon Ball: Project Multi เกมที่พัฒนาโดย Bandai Namco ได้ออกมาประกาศแล้วว่าจะ “ประกาศเปิดให้บริการปีหน้า” ทั้ง iOS/Android

Dragon Ball Project: Multi ประกาศเปิดให้บริการปีหน้า

Dragon Ball: Project Multi เป็นเกม MOBA ที่แบ่งทีมเป็น 4 ต่อ 4 โดยมีตัวละครไอคอนิกจากซีรีส์ Dragon Ball ให้เลือกเล่นมากมาย โดยเกมดังกล่าวเพิ่งได้เปิดทดสอบไปแล้วผ่าน Apple App Store และ Google Play Store ในต่างประเทศ และเมื่อสิ้นสุดการทดสอบ ทีมพัฒนาได้ประกาศว่าเกมจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปี 2025

“เราขอขอบคุณทุกท่านที่เข้าร่วมการทดสอบ” ทางการของเกมโพสต์ “ทุกความคิดเห็นที่เราได้รับจากผู้เล่นจะช่วยให้ทีมพัฒนาของเราพัฒนาเกมให้สนุกยิ่งขึ้น”

Dragon Ball Project: Multi เกมแนว MOBA รูปแบบ 4v4 ที่ผู้เล่นจะแบ่งออกเป็นสองทีมทำการยึดจุดในสังเวียนขนาดใหญ่ หรือจะปะทะกันเพื่อแย่งชิงจุดยุทธศาสตร์ก็ได้ โดยตัวละครฮีโร่ที่ใช้งานจะแข็งแกร่งยิ่งขึ้นเรื่อย ๆ ด้วยการเก็บ XP ภายในฉาก ซึ่งฮีโร่จะแบ่งเป็นสายชัดเจนคือ Damage เน้นการโจมตีที่รวดเร็วและรุนแรง, สาย Tank ที่ทำหน้าที่ยื้อสถานการณ์ และสาย Technical ที่จะให้การสนับสนุนในแง่ต่าง ๆ หรือคอยป่วนฝ่ายตรงข้ามไม่ให้ทำภารกิจสำเร็จนั่นเอง

เป้าหมายของตัวละครทั้งหมดต้องบอกว่าชัดเจนมาก ๆ เพราะเราจะต้องทำการสู้กับศัตรูขนาดเล็กในฉาก ต่อกรกับบอสให้ XP มาเป็นของฝ่ายตัวเอง และตามหาดราก้อนบอล ทำแต้มให้ได้มากที่สุด นอกจากนั้นแล้วยังสามารถเก็บสะสมประสบการณ์เพื่อไต่แรงค์ นำเงินไปเลือกซื้อเครื่องแต่งกาย สกิน หรือฮีโร่ใหม่ ๆ เช่นเดียวกับไอเทมประดับตกแต่งอย่างอนิเมชัน ท่าไม้ตายสุดเท่และรุนแรง

ที่มา
dualshockers

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button