ข่าว

ผู้เล่น Honkai แซวตัวละครใหม่ Genshin เหมือน Pardofelis

แมวเหมือนกัน ขายของเหมือนกัน จักรวาลของหมีเหมือนกัน!

Genshin Impact เกมมือถือ Open World ที่ได้รับความนิยมในเวลานี้ ได้มีการประกาศการมาเยือนของตัวละครใหม่ที่เพิ่มเข้ามาในแพทช์ล่าสุด นั่นก็คือ “Kirara” แมวพเนจรบนชายคา พนักงานส่งของมงกุฎทองแห่ง “Komaniya Express” ซึ่งก็ได้มีการประกาศจากทางเพจ Official ของ Genshin Impact โดยตรง ทำให้เกิดความสนใจจากแฟนเกมเป็นอย่างมาก

ข้อมูลของ Kirara ที่ทางเพจได้ให้ข้อมูลไว้ก็คือ เธอเป็นพนักงานขนส่งของ Komaniya Express ซึ่งเป็นบริษัทขนส่งที่มีชื่อเสียงในเมือง Inazuma เธอเป็นพนักงานที่มีลักษณะเหมือนแมว มีหู มีสองหาง แถมเธอยังปฏิบัติต่อลูกค้าอย่างใจกว้าง และชอบส่งของผ่านทางชายคาบ้านเป็นครั้งคราวเพื่อรักษาเวลาในการส่งของ ถือว่าเป็นตัวละครที่น่ารักและมีความทุ่มเทในงานของตัวเองเป็นอย่างมาก

แต่แล้วก็ถูกแซวอีกจนได้ เพราะจักรวาลของ miHoYo นั้นมักจะมีตัวละครที่ได้ Ref. มาจากเกมรุ่นพี่อื่น ๆ หรือบางตัวก็แทบจะเป็นตัวเดียวกันเลยด้วยซ้ำ โดยเฉพาะ Honkai Impact กับ Genshin Impact นั้นถือว่ามีตัวละครหน้าคุ้นโผล่เข้ามาให้เห็นจำนวนมาก เช่น Raiden Mei หรือ Yae Miko เป็นต้น และตัวละครใหม่อย่าง Kirara ก็ไม่วายจะถูกแซวว่าเหมือน Pardofelis จากเกม Honkai Impact เช่นกัน

Pardofelis เป็นตัวละครจากเกม Honkai Impact ที่เป็นนักรบ Mantis เมื่อ 50,000 ปีก่อน ซึ่งเธอจะมีลักษณะคล้ายแมว ไม่ว่าจะเป็นการมีหูแมว มีหาง หรืออุปนิสัย มีสัตว์เลี้ยงเป็นแมวคู่ใจ แถมยังชื่นชอบการทำมาค้าขาย มีความว่องไว ย่องเบาและแอบขโมยของอยู่บ่อย ๆ แต่ด้วย Keyword ที่ว่า “น้องแมวขายของ” ก็จัดได้ว่า Kirara นั้นตรงกับบทบาทของ Pardofelis จนมีคอมเมนต์แซวขำ ๆ ให้เห็นพอประมาณ ตัวอย่างคอมเมนต์ก็ประมาณว่า

“น้องพาโดฟิล<3”

“Can จัง ผิดๆ”

“ปาโดนินา”

“คล้าย pardofelis”

แม้ว่ารอบนี้จะไม่ได้เหมือนกันในแง่ของรูปร่างหน้าตา แต่ว่าธีมและคอนเซ็ปต์ตัวละครนี่ไม่หนีจากกันมากนัก แล้วเพื่อน ๆ ล่ะครับมีความเห็นอย่างไรกันบ้าง ก็ลองคอมเมนต์พูดคุยกันได้เลยนะ 😀

Jou Thunder

เร็ว แรง ติดคริ คือคติของผม โปรดติดตามช่อง youtube.com/@JouThunder
Back to top button