ข่าว

เว็บไซต์ลึกลับแอบยั่วเกมภาคใหม่ในแฟรนไชส์ .hack

เกมเรโทรชื่อดังของ Bandai Namco

อยู่ดี ๆ ก็มีเว็บไซต์นับถอยหลังแฟรนไชส์ .hack ซึ่งเป็นแฟรนไชส์คลาสสิคของ Bandai Namco ปรากฏขึ้น โดยการมาของเว็บไซต์นี้นำไปสู่การคาดเดาว่ากำลังมีโปรเจกต์เกี่ยวกับแฟรนไชส์นี้อยู่อย่างแน่นอน

image 5933

หากคำนวณวันเวลาจากเว็บไซต์ที่ปรากฏ ตัวนับถอยหลังที่สิ้นสุดในวันที่ 31 มีนาคม 2024 เวลา 20.00 น. EST ภาพพื้นหลังของเว็บไซต์เต็มไปด้วยรูปหกเหลี่ยมที่ซีดจาง และไอคอนเพจคล้ายกับโลโก้ซีรีส์คลาสสิค ซึ่งแม้ว่า Bandai Namco และผู้พัฒนา CyberConnect2 ยังไม่ได้ประกาศโครงการ .hack ใหม่ ๆ อย่างเป็นทางการ แต่การปรากฏตัวของเว็บไซต์นับถอยหลังทำให้แฟน ๆ หลายคนตื่นเต้น

สำหรับการเปิดตัวล่าสุดในซีรีส์นี้คือ .hack//G.U. Last Recode ในปี 2017 ซึ่งเป็นคอลเล็กชั่นรีมาสเตอร์เกมที่มีทั้ง Rebirth, Reminisce และ Redemption ซึ่งเป็นเกมที่เปิดตัวครั้งแรกสำหรับ PlayStation 2

แฟรนไชส์ .hack มุ่งเน้นไปที่เกมที่รู้จักกันในชื่อ The World ซึ่งได้กักผู้เล่นไว้ในสภาพโคม่าในขณะที่กลุ่มแฮกเกอร์พยายามค้นหาความจริงเบื้องหลังเกมและโรคแปลก ๆ โดยแฟรนไชส์นี้ได้มีการเปิดตัวอนิเมะมากกว่า 20 เรื่อง รวมไปถึงมังงะ, ไลท์โนเวล และวิดีโอเกม ซึ่งครอบคลุมตัวละครหลายรุ่นที่มีเรื่องราวเฉพาะตัว

ยังคงต้องรอดูว่าเว็บไซต์นับถอยหลังจะทำให้ .hack โปรเจกต์ใหม่จริงหรือไม่ แต่ผู้เขียนเชื่อว่าแฟน ๆ ซีรีส์นี้จะต้องตื่นเต้นอย่างแน่นอน

ที่มา : cbr

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button