ข่าว

เปิดตัว Divine Dynamo Flamefrit เกมหุ่นยนต์แอ็กชั่น 2 มิติ

เกมเมอร์ยุค 90 จะต้องกรี๊ดแน่นอน

Inti Creates ประกาศสร้าง Divine Dynamo Flamefrit เกมแอ็กชั่น 2D ที่จะพาคอเกมรุ่นเก๋าไปย้อนรำลึกความทรงจำเกี่ยวกับเกมแฟนตาซีและหุ่นยนต์อนิเมะในยุค 90 โดยยังไม่มีการประกาศแพลตฟอร์มและวันวางจำหน่าย

เกี่ยวกับ Divine Dynamo Flamefrit

Inti Creates ได้ประกาศเปิดตัว Divine Dynamo Flamefrit เกมแอ็กชั่น 2D ที่จะพาคุณนึกถึงเกมแฟนตาซีและหุ่นยนต์อนิเมะยุค 90 โดยผู้เล่นจะได้สนุกไปกับการผจญภัยของ Yuuto Hino ชายหนุ่มที่ถูกเรียกมาจากต่างโลก พร้อมเกมเพลย์แอ็กชั่นในมุมมองเหนือหัว และที่น่าสนใจไปมากกว่านั้นคือ เมื่อเผชิญหน้ากับบอส เกมเพลย์จะเปลี่ยนเป็นมุมมองบุคคลที่ 1 ควบคุมหุ่นยนต์คู่หู Flamefrit!

ผจญภัยกับดาบและเวทมนตร์  สไตล์อนิเมะคลาสสิค – Divine Dynamo Flamefrit เป็นเกมแอ็กชั่น 2D สรรเสริญเกมแฟนตาซีและหุ่นยนต์อนิเมะยุค 90 เดินทางผ่านภูเขาหิมะและทะเลทรายอันร้อนระอุ เพื่อไปยังหอคอยของปีศาจ!

ควบคุม Yuuto Hino ฮีโร่หนุ่มจากต่างโลก – ใช้ดาบฟาดฟัน หมุนตัวโจมตี และปล่อยพลังต่อสู้กับศัตรู ฝึกฝนการใช้ดาบ เตรียมตัวสำหรับการผจญภัยอันวิเศษ!

สู้กับบอสยักษ์ด้วยหุ่นยนต์! –  เมื่อสู้กับบอส Yuuto ต้องขึ้นไปควบคุมหุ่นยนต์คู่หู Flamefrit เพื่อกำจัดศัตรู เตรียมตัวโจมตีไม้ตาย! ฟันศัตรูด้วย Flame Saber!

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

ที่มา
gematsu

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button