ข่าว

Dissidia Final Fantasy: Opera Omnia เตรียมปิดให้บริการปีหน้า

อีกหนึ่งเกม RPG สุดเจ๋งที่เปิดให้บริการมายาวนานถึง 7 ปี

ผู้เขียนเชื่อว่าสาวกเกม Final Fantasy จะต้องเคยเล่นเกม Dissidia Final Fantasy: Opera Omnia มาบ้างไม่มากก็น้อย น่าเสียดายเป็นอย่างมากที่ล่าสุดทาง Square Enix ได้ประกาศว่าเกมดังกล่าวจะยุติการให้บริการทั่วโลกในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2024 และการขายอัญมณีในเกมทั้งหมดได้ยุติลงแล้วนับตั้งแต่มีการประกาศข่าวออกมา

ในทวิตเตอร์ทางการของเกม Dissidia Final Fantasy: Opera Omnia ได้มีการทวีตเพื่อขอบคุณเหล่านักรบแห่งแสงทุกคนที่ให้การสนับสนุนเกมมาโดยตลอด พร้อมทั้งหวังว่าผู้เล่นจะยังคงสนุกกับการเล่นเกมนี้ต่อไปจนกว่าจะถึงวันปิดให้บริการ

เกม RPG บนมือถือฟรีนี้เปิดตัวครั้งแรกสำหรับ iOS ผ่าน App Store และ Android ผ่าน Google Play ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2017 ในประเทศญี่ปุ่น ตามมาด้วยวันที่ 23 มกราคม 2018 ทั่วโลก ซึ่งตามรายงานของ Square Enix การตัดสินใจยุติการให้บริการเกิดขึ้นหลังจากที่ได้ข้อสรุปว่าพวกเขามองว่าเป็นการยากที่จะให้บริการต่อไปได้หลังจากเปิดให้บริการมาร่วม 7 ปี

Dissidia Final Fantasy: Opera Omnia เกมมือถือแนววางแผนการต่อสู้แบบเทิร์นเบส ที่ได้รวมเอาเหล่าตัวเอกและร้านจากแฟรนไชส์ดังมาให้คุณได้เลือกมาใช้งานภายในทีม สนุกไปกับเกมต่อสู้แบบ Turn-Based ที่เรียบง่ายแต่ท้าทายด้วยระบบ Brave ที่ไม่เหมือนใครในขณะที่คุณสัมผัสประสบการณ์การผจญภัย Final Fantasy ใหม่แกะกล่อง!

ที่มา : gematsu

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button