ข่าว

ผู้เล่น Diablo IV ดวงดี ได้หนึ่งในไอเทมที่ดีที่สุดในเกม

ใส่ Harlequin Crest แล้วทรงพลัง

ใน Diablo IV ผู้เล่นสามารถสวมใส่อุปกรณ์ต่าง ๆ ให้กับตัวละครได้มากมาย เช่น หมวก ถุงมือ ชุดเกราะ กางเกง และรองเท้าบูท พวกเขาสามารถปรับปรุงอุปกรณ์ของพวกเขาเพิ่มเติมโดยใช้ Aspects ของ Diablo IV เพื่อปลดล็อคศักยภาพของตัวละครอย่างเต็มที่ นอกจากนี้อุปกรณ์เสริมเพิ่มเติม เช่น เครื่องรางและแหวนยังสามารถปรับเปลี่ยนคุณลักษณะของผู้เล่นได้ ซึ่งคล้ายกับอาวุธและชุดเกราะนั่นเอง

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ผู้เล่นคนหนึ่งได้กลายเป็นคนแรกในโลกที่ได้รับไอเทม Harlequin Crest ซึ่งเป็นไอเทมที่แสนทรงพลังใน Diablo IV โดยหมวกใบนี้มีชื่อเรียกอีกอย่างว่า Shako จากเกม Diablo II โดยไอเทมนี้ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในไอเทมที่ทรงพลังที่สุดในเกมและหายากแบบสุด ๆ

ภาพดังกล่าวมาจากสตรีมเมอร์ Diablo ชาวเกาหลีชื่อ drlee_kor และในเวลาไม่นานนัก Adam Fletcher ผู้อำนวยการชุมชนทั่วโลกของเกมดังกล่าวได้ออกมายืนยันบทวิตเตอร์ว่า Harlequin Crest มีอยู่จริงใน Diablo IV

Harlequin Crest เป็นหมวกยูนิคที่ทรงพลังเป็นพิเศษใน Diablo IV เนื่องจากมอบโบนัส +4 ระดับให้กับทุกสกิล แม้ว่าการมีอยู่ของมันได้รับการยืนยันแล้ว แต่ตำแหน่งที่แน่นอนยังคงเป็นปริศนา ผู้เล่นบางคนอ้างว่าไอเทมดังกล่าวจะดรอปใน Nightmare Dungeon ระดับสูงสุด ในขณะที่บางคนเชื่อว่าพบได้ใน Champion’s Demise ใน World Tier 4 ซึ่งเป็นระดับความยากที่ยากที่สุดใน Diablo IV

Diablo IV วางจำหน่ายให้เล่นกันแล้วในวันนี้บน PlayStation, Xbox และ PC เกมมีเนื้อหาต่อเนื่องจาก Diablo 3: Reaper of Souls ซึ่ง Lilith ถูกปล่อยออกมาและพร้อมที่จะสร้างความวุ่นวายให้กับโลกนี้อีกครั้ง โดยตัวเกมจะมีระบบการเล่นที่เปิดกว้างขึ้นด้วยแผนที่ขนาดมหึมาและสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ผู้เล่นจะมีอิสระในการรับเควสตามใจชอบ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button