ข่าวคอนโซล / พีซี

โผล่เกม Daredevil บน PS2 ที่ถูกยกเลิกไป

อีกหนึ่งเกมที่ถูกสั่งหยุดการสร้างไปอย่างน่าเสียดาย

เกม Daredevil: The Man Without Fear เป็นเกมที่พัฒนาโดย 5000 Ft. Studios และมีกำหนดวางจำหน่ายสำหรับ PS2, Xbox ดั้งเดิม และ PC ในช่วงกลางทศวรรษ 2000 อย่างไรก็ตาม เกมดังกล่าวถูกยกเลิกก่อนที่จะเสร็จสมบูรณ์โดยเหตุผลเกิดจากความขัดแย้งระหว่าง Marvel และ Sony

image 4010

ข้อมูลนี้ได้มาจาก Hidden Palace ซึ่งเป็นกลุ่มที่อุทิศตนเพื่อการเก็บรักษาเกม โดยกลุ่มนี้บอกว่าได้รับเกมต้นแบบดังกล่าวจากผู้พัฒนาที่ไม่ระบุชื่อ จากนั้นสมาชิกในชุมชนได้ร่วมมือกันทำให้เกมดังกล่าวสามารถเล่นได้ และเผยแพร่เป็นไฟล์ดาวน์โหลดบนเว็บไซต์ของ Hidden Palace

Daredevil: The Man Without Fear เป็นเกมแอ็กชั่นบุคคลที่สามที่อิงจากนวนิยายภาพ Elektra Lives Again ของ Frank Miller มี Daredevil ต่อสู้กับศัตรูหลากหลายประเภท รวมถึงนินจา ทหารรับจ้าง และซุปเปอร์วิลเลิน

ข้อมูลหลุดเกมตัวต้นแบบนี้เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่แฟน ๆ กำลังรอคอยข่าวสารจาก Insomniac เกี่ยวกับเกม Daredevil ทำให้ในตอนนี้แฟนเกมหลาย ๆ คนพยายามเชื่อมโยงกันว่า Daredevil จะมาปรากฏตัวภายในเกมของ Insomniac ด้วย ซึ่งก็สอดคล้องกับการที่ Bryan Intihar ผู้กำกับฝ่ายสร้างสรรค์ Insomniac ได้เคยออกมาแหย่ว่า Daredevil จะมาปรากฏตัวในเกมในอนาคต

ยังคงต้องรอดูว่าจะมีเกมเดี่ยวของ Daredevil หรือ DLC ในอนาคตที่มีตัวละครนี้ปรากฏตัวหรือไม่ แต่ต้องยอมรับเลยว่าตัวละครนี้ยังคงได้รับความนิยมอยู่ในระดับสูงเช่นเคย

ที่มา : gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button