ข่าว

Diablo III เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ‘Solo Self-Found’

โหมด Solo ที่ไม่มีระบบ Multiplayer เลย!

แม้ว่าความสนใจของชุมชน Diablo จะอยู่ที่ Diablo IV ซึ่งเป็นภาคล่าสุดในแฟรนไชส์ แต่ Diablo III ก็ยังคงได้รับการอัปเดตเป็นระยะ ๆ เพื่อให้มีเนื้อหาใหม่ ๆ อยู่เรื่อย ๆ โดยล่าสุด Diablo III ได้ประกาศแพทช์ 2.7.6 PTR และการเปิดตัวโหมดผู้เล่นคนเดียวใหม่ที่มีชื่อว่า Solo Self Found โดยโหมดอัปเดตนี้จะพร้อมใช้งานบนเซิร์ฟเวอร์ทดสอบของ Diablo III ตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคม เป็นต้นไป

ในโหมด Solo Self-Found ผู้เล่นสามารถเล่นโหมด Adventure และแคมเปญของ Diablo III ด้วยตัวเอง และจะไม่มีสิทธิ์เข้าถึงส่วนประกอบผู้เล่นหลายคนของเกม ยกเว้นคุณสมบัติ Rebirth นอกจากนี้ยังมีกระดานผู้นำเฉพาะสำหรับโหมดนี้ ซึ่งจะทำงานเหมือนกระดานผู้นำของโหมด Diablo III โหมดอื่น ๆ

image 2156

บนเว็บไซต์ Diablo III อย่างเป็นทางการ ทีมพัฒนาได้แสดงความคิดเห็นว่าโหมดผู้เล่นคนเดียวเป็นสิ่งที่ผู้เล่นเรียกร้องมาโดยตลอด แต่นี่ไม่ใช่คุณสมบัติใหม่เพียงอย่างเดียวของการอัปเดต เนื่องจากแพทช์ 2.7.6 PTR จะทำการปรับสมดุลให้กับบางคลาสของ Diablo III รวมไปถึงแก้ไขข้อบกพร่อง ปรับปรุงคุณภาพชีวิต และเพิ่ม Paragon Cap ที่ได้รับการร้องขออย่างมาก

หลังจาก Diablo III ปล่อยซีซั่น 28 ในเดือนกุมภาพันธ์ แพทช์ 2.7.6 PTR ได้เปิดเผยว่าธีมของซีซั่น 29 จะเป็น “Visions of Enmity” และให้รายละเอียดบางอย่างเกี่ยวกับสิ่งที่จะเป็นซีซั่นสุดท้ายของ Diablo III โดยแม้ว่าในตอนนี้ซีซั่น 29 ของ Diablo III จะยังไม่ประกาศวันให้บริการในเซิร์ฟเวอร์จริง แต่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการระบุว่าซีซั่นดังกล่าวจะสิ้นสุดบน PTR ในวันที่ 29 สิงหาคม ด้วยเหตุนี้ จึงคาดว่าซีซั่น 29 ของ Diablo III จะเริ่มต้นในช่วงครึ่งแรกของเดือนกันยายน

ที่มา : gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button