ข่าว

Whoopi Goldberg ออกมาจวก Blizzard อีกครั้ง

เจ้าตัวเผย... 'ไม่คิดจะตอบรับชั้นหน่อยเหรอ?'

เมื่อไม่นานมานี้  Whoopi Goldberg เพิ่งได้ออกมาแสดงความผิดหวังที่เกม Diablo IV ไม่สามารถเล่นบน Mac ได้ เธอเปิดเผยว่าเธอไม่ทราบว่าเกมไม่รองรับ Mac และขอให้ Blizzard Entertainment อนุญาตให้ผู้ใช้ Apple สามารถเล่นเกมนี้ได้ด้วย อย่างไรก็ตาม ตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมาทาง Blizzard ไม่ได้ออกมาพูดถึงประเด็นของเธอเลยแม้แต่น้อย ซึ่งก็ทำให้เธอหัวเสียมาก

โพสต์ Instagram ของ Goldberg เน้นย้ำถึงความต้องการขอเงินคืนหากเธอไม่สามารถเล่น Diablo IV บน Mac ของเธอได้ ซึ่งถึงแม้ว่า Mac อาจจะเป็นแพลตฟอร์มที่เล่นเกมได้ไม่มาก แต่ผู้เล่นสามารถเล่น Diablo III ได้บนแพลตฟอร์มนี้ โดยเธอได้บอกว่าเธอมีสิทธิ์ได้รับการขอโทษและแสดงความผิดหวังที่ Blizzard ขาดการสื่อสารไป

เหตุผลที่ชัดเจนที่ทาง Blizzard เงียบหายไปยังไม่อาจทราบได้ แต่ที่พอจะคาดเดาได้ก็คือการที่ Diablo IV เล่นบน Mac ได้นั้นคงไม่ใช่ในเร็ววันนี้อย่างแน่นอน ซึ่งเราก็ต้องมาลุ้นกันต่อไปอีกสักพักใหญ่ ๆ เลยครับ

Diablo IV วางจำหน่ายให้เล่นกันแล้วในวันนี้บน PlayStation, Xbox และ PC เกมมีเนื้อหาต่อเนื่องจาก Diablo 3: Reaper of Souls ซึ่ง Lilith ถูกปล่อยออกมาและพร้อมที่จะสร้างความวุ่นวายให้กับโลกนี้อีกครั้ง โดยตัวเกมจะมีระบบการเล่นที่เปิดกว้างขึ้นด้วยแผนที่ขนาดมหึมาและสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ผู้เล่นจะมีอิสระในการรับเควสตามใจชอบ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button