ข่าวสโตร์ไทย

Devil May Cry: Peak of Combat จะรองรับการใช้จอย

มีวิดีโอยืนยันให้เห็นชัดเจน

แฟน ๆ Devil May Cry และผู้ที่ชื่นชอบเกมมือถือที่รองรับคอนโทรลเลอร์จะต้องชื่นชอบข่าวนี้ เพราะล่าสุดมีวิดีโอออกมาให้เราได้ชมกันเต็ม ๆ ตาว่า Devil May Cry: Peak of Combat จะรองรับการใช้คอนโทรลเลอร์ PlayStation และ Xbox ตั้งแต่เปิดตัวเกมเลยทีเดียว!

จากวิดีโอด้านบนนี้เราจะได้เห็นผู้เล่นใช้ Touchpad ในการเลื่อนเคอร์เซอร์เมาส์ในหน้าจอเมนู และเมื่อเข้าสู่หน้าจอต่อสู้ ผู้เล่นก็สามารถควบคุมตัวละครได้คล้ายกับเกม Devil May Cry เวอร์ชั่นคอนโซล ไม่ว่าจะเป็นการควบคุมการเคลื่อนที่ด้วยแกนอนาล็อก การโจมตีด้วยปุ่มสี่เหลี่ยมและวงกลม กระโดดด้วยปุ่มกากบาท และใช้ปุ่มทิศทางในการเปลี่ยนตัวละคร

Devil May Cry: Peak of Combat เป็นเกม Devil May Cry บนมือถือลิขสิทธิ์แท้จาก Capcom โดยผู้พัฒนาเกมสัญชาติจีน NebulaJoy ตัวเกมอัดแน่นไปด้วยรูปแบบการต่อสู้ที่คุ้นเคย เช่น กระโดดหลบ, โจมตี, สวนกลับ, สร้างคอมโบกลางอากาศ, ใช้สกิล และอื่น ๆ ให้ผู้เล่นได้มันส์กันเต็มอิ่ม อีกทั้งยังนำเรื่องราว, ตัวละคร, สถานที่ อาวุธและบอสจากเกมในซีรีส์ Devil May Cry มาให้เราได้เพลิดเพลินอีกด้วย

ทาง Capcom ก็ได้เข้ามามีส่วนร่วมในการพัฒนาและ QA เพื่อรักษามาตรฐานของเกม Devil May Cry พวกเราชาวเกมเมอร์ต่างหวังว่าจะได้สัมผัสประสบการณ์ที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพให้สมกับการรอคอยที่ยาวนานมากว่า 3 ปี

ผู้อ่านที่สนใจก็สามารถมาเยี่ยมชมเว็บไซต์ทางการ ที่นี่

image 4929

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button