ข่าว

คุณพ่อนักสู้เลือกใช้แต่ Law ในการเล่น TEKKEN 7 นานกว่า 500 ชั่วโมง

นี่คือปรมาจารย์กังฟูที่แท้จริง!

TEKKEN 7 มีตัวละครให้ผู้เล่นได้เลือกใช้งานจำนวนมาก ผู้เล่นหลาย ๆ คนอาจจะเลือกเล่นตัวละครใดตัวละครหนึ่งเป็นหลัก และใช้ตัวละครอื่น ๆ บ้างประปรายเพื่อแก้เบื่อ ในขณะที่บางคนอาจจะเลือกเล่นตัวละครหลาย ๆ ตัวเพื่อศึกษาความแตกต่าง แต่ล่าสุดผู้เขียนได้พบกับคุณพ่อนักสู้คนหนึ่งที่เลือกใช้แต่ Law ในการเล่น TEKKEN 7 นานกว่า 500 ชั่วโมง!

ผู้ใช้ TikTok ที่ชื่อว่า voodoovillain ได้ออกมาโชว์ระยะเวลาการเล่นเกม TEKKEN 7 บนหน้าจอของเขา ซึ่งเราจะเห็นได้ว่าเขาได้เล่นเกมไปจำนวน 518 ชั่วโมง อย่างไรก็ตามเขาได้บอกว่าคนที่เล่นเกมนี้ไม่ใช่ตัวเขาเอง แต่เป็นคุณพ่อของเขาคนเดียว! แถมที่น่าสนใจไปมากกว่านั้นก็คือคุณพ่อคนดังกล่าวเลือกเล่นแต่ Law ตัวละครเดียวเท่านั้น!

“ไม่มีใครในโลกนี้ทุ่มเทเหมือนพ่อของฉันที่ทุ่มเทให้กับ TEKKEN อีกแล้ว” ผู้ใช้งาน TikTok คนดังกล่าวระบุ โดย ณ ตอนนี้วิดีโอดังกล่าวมีผู้เข้าชมมากกว่า 1.5 ล้านครั้งและมากกว่า 200,000 ไลก์ในขณะที่กำลังเขียนข่าวนี้!

ก็น่าสนใจมากว่าเมื่อเกม TEKKEN 8 วางจำหน่ายคุณพ่อของเขายังจะเลือกเล่นแต่ตัวละคร Law เหมือนเดิมหรือไม่ ซึ่งเราก็ต้องมาติดตามกันต่อไปครับ และถ้าหากใครยังไม่รู้จักตัวละครนี้ก็ขออนุญาตแนะนำคร่าว ๆ ว่า Marshall Law เป็นตัวละครที่มาพร้อมกับกังฟูที่เรียกว่าเจี๋ยฉวนเต้า (Jeet Kune Do) สไตล์เดียวกับ Bruce Lee ที่เราจะได้เห็นการปล่อยคอมโบแบบรัว ๆ ที่ทั้งแรง เร็ว และดุดันนั่นเอง

อีกด้านหนึ่ง Tekken 8 มีกำหนดวางจำหน่ายบน PlayStation 5, Xbox Series X|S และ PC ในอนาคต โดยเป็นเกมภาคต่อที่บอกเล่าเรื่องราวการทวงแค้นของ Jin ที่ตามล่า Kazuya บิดาผู้กระหายสงครามที่คร่าชีวิตปู่ของเขา ซึ่งเกมจะยังใช้ Unreal Engine ในการพัฒนาเช่นเดิม หากใครเป็นแฟนคลับก็ไม่ควรพลาดเลยครับ เพราะเนื้อเรื่องภาคนี้เข้มข้นสุด ๆ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button