ข่าว

ทีมงานเผย ผู้เล่นยังหาความลับของ The Witcher 3 และ Cyberpunk 2077 ได้ไม่ครบ

แม้ทั้งสองเกมจะวางจำหน่ายมานานแล้วก็ตาม แต่ยังคงมีอะไรซ่อนอยู่

Cyberpunk 2077 และ The Witcher 3 นั้นจะว่าไปแล้วก็มีสถานการณ์ค่อนข้างคล้ายกันเลยครับ เพราะทั้งคู่ล้วนเป็นเกมที่มีจุดสตาร์ทไม่ค่อยน่าประทับใจสักเท่าไรนักโดยในเคสแรกก็อาจจะย่ำแย่กว่าตามที่เราได้เห็นกัน อย่างไรก็ตามเมื่อเวลาผ่านไปผู้พัฒนาก็พยายามนำเสนอแพตช์แก้ไขคุณภาพจนกลับเป็นเกมที่มีเสียงตอบรับที่ดีขึ้นทั้งคู่ กระนั้นแล้วหากมองในแง่คอนเทนต์ต้องยอมรับว่าทีมงานได้ใส่รายละเอียดมาให้ติดตามกันมากมาย

ล่าสุด หนึ่งในทีมงานคนสำคัญอย่างคุณ Pawel Sasko ผู้ที่เป็นผู้กำกับร่วมของเกม Cyberpunk ในโปรเจ็กต์ใหม่ที่มีการยืนยันพัฒนาก่อนหน้านี้ ได้ออกมาเปิดเผยผ่านบทสัมภาษณ์ในพอดแคสต์รายการหนึ่งถึงตัวเกมก่อนหน้าแล้วว่าในตอนนี้เขามั่นใจว่าผู้เล่นของทั้งเกม Cyberpunk และ The Witcher ภาคปัจจุบันนั้นยังคงไม่สามารถค้นหาความลับของเกมได้ทั้งหมด พร้อมเทียบว่าขนาด Easter Egg บางตัวก็ยังต้องรอถึง 7 ปีจนกว่าจะหาได้

แน่นอนว่าสเกลของเกม Cyberpunk 2077 นั้นค่อนข้างใหญ่มากและยิ่งเกมมีการอัปเดตอยู่ตลอดเวลาระยะห้วง 2020 – 2023 ที่มีคอนเทนต์เพิ่มมาตลอด ดังนั้นคงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจที่จะมีกิมมิคขนาดจิ๋วมากๆ ที่ซ่อนเข้ามาในแพตช์เหล่านั้น เช่นเดียวกับ The Witcher 3 ที่ปล่อยแพตช์ Netflix มาด้วยเหมือนกัน ว่าแล้วก็ต้องรอลุ้นกันดูนะครับว่าจะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์ในอนาคตบ้าง หรือจะมีโอกาสไหมนะที่ความลับบางอย่างอาจจะนั่งรอให้คนค้นพบอยู่เฉยๆ ตั้งแต่แพตช์แรกเมื่อหลายปีก่อน ซึ่งถ้าหาก ThisIsGame Thailand พบความเคลื่อนไหวใหม่ๆ จะไม่ลืมแบ่งปันที่นี่เช่นเคย

Cyberpunk 2077 ความลับ

อีกด้านหนึ่ง Cyberpunk 2077 (รองรับภาษาไทย) วางจำหน่ายแล้ววันนี้ โดยเป็นเกมแนว Open-world มุมกล้องบุคคลที่หนึ่งที่จะพาเราไปสู่ยุคอนาคตอันโหดร้ายท่ามกลางแสงสีและอบายมุขในฐานะทหารรับจ้าง ‘V’ พร้อมเอาชีวิตรอดด้วยการแฮกข้อมูลหรือต่อสู้เพื่อหาชิ้นส่วนดัดแปลงร่างกาย ตัวเกมเน้นย้ำความอิสระในประสบการณ์การเล่นของผู้เล่นซึ่งเราสามารถเลือกว่าจะมีหน้าตาแบบไหน และมีพื้นเพเป็นคนจากกลุ่มใด

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกม ผนวกสังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ แบบคนไทยคนแรกของแทร่ ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button