ข่าว

ผู้ให้กำเนิด Final Fantasy เผยกำลังเล่น Black Myth: Wukong ด้วย

มันยิ่งใหญ่และสวยงามมาก ๆ

กระแสของเกม Black Myth: Wukong นับวันจะยิ่งแรงมากขึ้นเรื่อย ๆ โดยในตอนนี้เราก็จะได้เห็นสื่อต่างชาติ สตรีมเมอร์ชื่อดัง และคนอื่น ๆ อีกมากมายออกมาโชว์การเล่นเกมดังกล่าวให้เราได้ติดตามกัน แต่ที่น่าสนใจไปมากกว่านั้นก็คือล่าสุดคุณ Hironobu Sakaguchi ผู้สร้างซีรีส์เกม RPG ระดับตำนานอย่าง Final Fantasy ได้ออกมาเผยว่าตอนนี้เขากำลังเล่นเกม Black Myth: Wukong อยู่ด้วย!

คุณ Sakaguchi เอ่ยปากชม Black Myth: Wukong

ในโพสต์บน X เราจะได้เห็นคุณ Sakaguchi เอ่ยปากชม Black Myth: Wukong ไว้ว่า “เป็นเกมที่ยิ่งใหญ่และสวยงามมาก ๆ” ถึงแม้ว่าจะเป็นคำชมที่สั้นและเรียบง่าย แต่หากมองกันจริง ๆ แล้ว ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในวงการเกมของคุณ Sakaguchi การที่เขาออกมาชมเกมนี้ถือเป็นการการันตีคุณภาพของเกมได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

สำหรับผู้ที่เข้ามาติดตามข้อมูลจากโพสต์ดังกล่าวก็ได้คอมเมนต์แซวกันจำนวนมาก เช่น

“ตอนนี้ญี่ปุ่น เกาหลี และจีนคือเดอะแบกแห่งวงการเกมจริง ๆ”

“เกมนี้จะเป็นแรงบันดาลใจในเกมต่อไปของคุณหรือเปล่านะ”

“ขอให้สนุกนะ!”

Black Myth: Wukong เกมแอ็กชั่น RPG ที่ดัดแปลงจากไซอิ๋วซึ่งเป็นวรรณกรรมอมตะของจีน ภายในเกมนี้ผู้เล่นจะรับบทเป็นซุนหงอคงออกผจญภัยสุดท้าทายเผชิญหน้ากับศัตรูมากมาย ค้นหาความลับเบื้องหลังตำนาน พร้อมระบบอัปเกรดตัวละครที่หลากหลาย ใช้เวทมนตร์ อาวุธ และการแปลงร่างต่อสู้ในโลกอันมืดมิด โดยเกมนี้มีกำหนดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ 20 สิงหาคม 2024 บน PlayStation 5, Xbox Series X|S และ PC ผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวผ่านหน้าร้านค้าบน Steam ได้เลย

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button